จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

“โบ๊ทพัฒนา” เปิดตัว “โบ๊ทพลาซ่า”




นายบุญ ยงสกุล กรรมการ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ โครงการ สามกองทาวน์และสามกองปาร์ค ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนประชาสามัคคี ประกอบวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มีความตั้งใจจะสร้างชุมชนที่มีคุณภาพ และเพื่อตอบแทนสังคมที่เราประกอบธุรกิจอยู่ จึงได้ทำการพัฒนาที่ดินส่วนที่เหลือภายใต้ชื่อโครงการ โบ๊ทพลาซ่า เพื่อให้เป็นจุดเชื่อมของชุมชนในบริเวณดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่พัฒนาของบริษัทเอง หรือโครงการที่อยู่ใกล้เคียง
รูปแบบของโบ๊ทพลซ่า นั้นจะเป็นอาคารให้เช่าในการประกอบธุรกิจ ระยะแรก จำนวน 21 ยูนิต โดยกำหนดเป็นรูปแบบไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์พลาซ่า ซึ่งมีสิ่งรองรับความต้องการที่ครบครัน เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟริมน้ำ ร้านค้า ออฟฟิศสำนักงาน ร้านเสริมสวย ตลาดดอกไม้ สปา โยคะ เป็นต้น เพื่อเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ของเพื่อนและคนในครอบครัว ซึ่งขณะนี้บางส่วนได้เปิดให้บริการแล้ว และบางส่วนอยู่ระหว่างการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังได้วางแผนในการเพิ่มในเรื่องของกีฬา สันทนาการ รวมถึงแหล่งเรียนรู้นอกหลักสูตร เช่น ศิลปะ ดนตรี เป็นต้น ตลอดจนการตัดถนนใหม่ๆ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มศักยภาพให้กับพื้นที่ นายบุญกล่าว
ขณะที่นายภาณุพงศ์ กริชจนรัช กรรมการผู้จัดการบริษัท โบ๊ท พัฒนา จำกัด กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาโบ๊ท พลาซ่า ได้แบ่งการพัฒนาออกเป็นเฟสๆ ประกอบด้วย เฟสที่ 1 การตัดถนนผ่านพื้นที่โครงการเพื่อเชื่อมถนนสาธารณะ 2 สาย คือ ถนนประชาสามัคคี กับถนนประชาอุทิศ เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้นำระบบสาธารณูปโภคเข้าโครงการทั้งประปาและไฟฟ้า และเปิดพื้นที่บางส่วนเพื่อทำคาร์แคร์ เฟสที่ 2 ทำลู่วิ่งรอบขุมน้ำและเริ่มสร้างออฟฟิศริมน้ำ พร้อมทั้งเปิดพื้นที่เช่าร้านอาหารริมน้ำ และพื้นที่สำหรับทำตลาดต้นไม้ ซึ่งขณะนี้พื้นที่เช่าในเฟสที่ 1 และ 2 มีผู้เช่าแล้ว 100 % โดยอยู่ระหว่างการก่อสร้างและตกแต่งไปแล้วกว่า 80% คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการทั้งหมดได้ไตรมาสแรกของปี 2555
จากการตอบรับที่ดี ได้มีการวางแผนและเตรียมงบประมาณเพื่อดำเนินการในเฟสที่ 3 ซึ่งจะมีการตัดถนน พร้อมระบบน้ำและไฟฟ้า เพื่ออ้อมขุมน้ำฝั่งตะวันตกไปเชื่อมกับถนนลักกงษีอีกเส้นหนึ่ง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เช่าเพิ่ม โดยวางแผนจะให้เป็นพื้นที่เพื่อการกีฬา สุขภาพและแหล่งเรียนรู้เป็นหลัก ซึ่งขณะรี้ทางบริษัท ได้เซ็นสัญญาให้เช่าพื้นที่กับบริษัทแกรนด์อารีน่า จำกัด เพื่อก่อสร้างสนามฟุตซอลและสนามกีฬาอเนกประสงค์รวมถึง 7 สนาม ถือว่าเป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีแผนก่อสร้างออฟฟิศสองชั้น ริมน้ำขึ้นมาอีก 1 ตึก และมีศูนย์ซาวน์น่าและอบสมุนไพรไอน้ำ ขนาด 1 ไร่ เพื่อรองรับชุมชนรอบๆ โบ๊ทพลาซ่า คาดว่าการก่อสร้างเฟสนี้จะแล้วเสร็จพร้อมเปิดบริการภายในต้นไตรมาส 2 ของปี 2555
ส่วนของเฟสที่ 4 จะเริ่มการพัฒนาพื้นที่บางส่วนของโครงการ เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อกับโครงการที่อยู่อาศัยโดยรอบ ขณะที่เฟสต่อๆ ไปนั้น จะมีการเปิดตัวอีกครั้งในช่วงประมาณเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม 2555 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น