จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แอร์เอเชียเปิดบินกรุงเทพฯ-นครพนม ก.พ. ปีหน้า




นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียพร้อมเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเส้นทางในประเทศ เพื่อขยายเศรษฐกิจไปยังจังหวัดต่างๆ ที่มีศักยภาพพร้อมทั้งด้านการท่องเที่ยวและลงทุน โดยเราพร้อมเปิดเส้นทางใหม่คือ กรุงเทพฯ-นครพนม เริ่มบินตั้งแต่ 15 ก.พ. 2555 นี้เป็นต้นไป โดยเรามองว่าจะสามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่แขวงคำม่วน ประเทศลาวโดยสะดวก หลังจากที่ประเทศไทยและลาวเปิดสะพานมิตรภาพเป็นแห่งที่สาม

“จุดเด่นของจังหวัดนครพนมคือการเป็นเมืองที่มีศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลาย ทั้งไทย ลาว และเวียดนาม มีสถานที่ท่องเที่ยวใน จ.ชื่อดังอย่าง พระธาตุพนม ถือเป็น”ฮไลท์สำคัญด้านการท่องเที่ยว สำหรับการค้าการลงทุนเราก็สามารถเชื่อมต่อการเดินทางกับประเทศลาวได้ง่าย ซึ่งเราเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยเราได้เปิดตัวราคาโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางใหม่เพียง 690 บาทต่อเที่ยว ซึ่งทุกท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com”

ด้านน.ส.แคทเทอลีน ตัน หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภูมิภาค กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นสายการบินของอาเซียน เรามุ่งมั่นจะเชื่อมโยงผู้คนในภูมิภาคนี้ให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการบินสู่ 2 จุดหมายใหม่ โดยเมืองเซมารัง ประเทศอินโดนีเซียถือเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ ขณะที่จ.สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย นับเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้และยังเป็นประตูสู่เกาะสมุย เกาะสวรรค์ของนักเดินทาง”

“การเปิดเส้นทางใหม่นี้จะทำให้ผู้โดยสารสามารถบินตรงจากเมืองเซมารังและจ.สุราษฎร์ธานี สู่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ และเชื่อมต่อไปยังปลายทางมากกว่า 160 จุดหมายในกว่า 20 ประเทศ ผ่านเครือข่ายเส้นทางบินของแอร์เอเชียได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น” แคทเทอลีนกล่าว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น