จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สยามนิรมิตภูเก็ตเปิดให้บริการแล้ว

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณห้องสวัสดี ชั้น 3 อาคาร นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามนิรมิต (ภูเก็ต) จำกัด ได้แถลงข่าวการเปิดดำเนินการของโรงละครสยามนิรมิตภูเก็ต ที่บริหารงานโดย บริษัท รัชดานิรมิต จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโรงละครสยามนิรมิต กรุงเทพ และสวนสนุกดรีมเวิลด์
ทั้งนี้นางสาวพัณณิน ได้กล่าวว่า เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีศักยภาพด้านการลงทุนค่อนข้างสูง สยามนิรมิตจึงได้ขยายการลงทุนมาเปิดให้บริการที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของการเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์มรดกทางวัฒนธรรมของไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
สำหรับสยามนิรมิตภูเก็ต ได้ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2553 บนเนื้อที่ 57 ไร่ บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หมู่ที่ 5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต มูลค่าการลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งทางโรงละครสยามนิรมิตมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ผ่านการแสดงด้านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีของไทยที่สวยงามตระการตา
โดยการแสดงของโรงละครสยามนิรมิตภูเก็ต จะเป็นการแสดงเดียวกับที่กรุงเทพ ซึ่งได้รับการยกย่องจากผู้ชมทุกชาติทุกภาษา ว่า เป็นหนึ่งการแสดงที่ดีที่สุดของโลก มีความยิ่งใหญ่ถึง 5 มิติ ประกอบด้วย
1. ที่สุดของเวทีที่มีความยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลก ขนาดกว้าง 65 เมตร ความลึก 40 เมตร ความสูงกว่า 10 เมตร มีจำนวนฉากมากกว่า 100 ฉาก
2. ที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงาม ฉากของสยามนิรมิตถูกออกแบบจากภาพวาดจิตรกรรมที่วิจิตรงดงาม สร้างขึ้นด้วยความประณีต ละเอียดพิถีพิถัน นักแสดงกว่า 100 คน ใช้เครื่องแต่งกายมากว่า 500 ชุด ที่จัดทำขึ้นด้วยความประณีตบรรจง
3. ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งในด้านแสดง เสียง ภาพ และเทคนิคพิเศษต่างๆมาใช้ตลอดการแสดง
4. ที่สุดแห่งความเพลิดเพลิน สนุกสนาน อันเป็นหัวใจของสยามนิรมิต ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเพลิดเพลิน ตื่นตาตื่นใจกับความสมจริงของโชว์เสมือนอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์จริง ตลอดระยะเวลา 70 นาที
5. ที่สุดแห่งความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรม เนื่องจากสยามนิรมิตได้ค้นคว้าข้อมูลอย่างละเอียด ทั้งจากหนังสือทางประวัติศาสตร์ จากจิตรกรรมฝาผนัง ตลอดจนผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมสาขาต่างๆเพื่อทรงคุณค่าของวัฒนธรรมไทย
ทั้งนี้ นอกจากพื้นที่ที่เป็นโรงละครความจุ 1,740 ที่นั่งแล้ว สยามนิรมิตภูเก็ต ได้จัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วนของหมู่บ้านชนบทไทยสี่ภาค ที่ให้ผู้ชมสัมผัสบรรยากาศแบบวิถีชีวิตชาวบ้านในบรรยากาศตลาดน้ำโบราณ ส่วนของลานช้าง จัดการแสดงวัฒนธรรมไทยที่สวยงามสนุกสนาน มีห้องอาหารขนาดใหญ่มีความจุมากถึง 1,200 ที่นั่ง เปิดให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ รวมทั้งยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดประชุมสัมมนาได้อีกด้วย สำหรับการแสดงกำหนดเปิดให้ชมวันละ 1 รอบ ในเวลา 20.30 น. ทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร ราคาบัตรจำหน่ายตั้งแต่ 1,300 / 1,500 / 1,700 / 1,900 / 2,500 บาท สำรองที่นั่งโทร 076-335000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น