จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เวเบอร์ ตราตุ๊กแก เอาใจชาวใต้



เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 54 ที่อุทยานอาหารไทนาน ตงวิชิต อ.เมือง ภูเก็ต นางพิมพ์ใจ อุตะเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซง-โกแบ็ง เวเบอร์ จำกัด เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ภายใต้ชื่องานว่า “Weber Forever เพื่อนกันตลอดไป” โดยมีลูกค้า ทั้งตัวแทนจำหน่ายในภาคใต้ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ เวเบอร์ ตราตุ๊กแก ด้วยดีตลอดมา ซึ่งถือเป็นภาคที่มียอดขายสูงสุดเมือเทียบกับภาคอื่นๆ ของประเทศไทย รวมทั้งผู้รับเหมา เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก
โดยก่อนเข้างานทางบริษัทได้จัดให้มีการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเวเบอร์ ตราตุ๊กแก รวมทั้งการตอบคำถามรับของราวัล พร้อมทั้งการเล่นเกมส์ ภายในงานมีการแสดงมากมาย การจับรางวัลให้กับผู้โชคดี นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีมินิคอนเสิร์ตของ บิว กัลยานี ศิลปินลูกทุ่งยอดนิยมของชาวใต้ด้วย
นางพิมพ์ใจ อุตะเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซง-โกแบ็ง เวเบอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า ทาง บริษัท แซง-โกแบ็ง เวเบอร์ จำกัด ผู้ผลิตกาวซีเมนต์และกาวยาแนวกระเบื้อง ที่ขายดีอันดับ 1 ในไทยและทั่วโลก ภายใต้สัญลักษณ์ตราตุ๊กแก และเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจกาวซีเมนต์กาวยาแนวกระเบื้อง และมอร์ต้าสำหรับงานก่อสร้าง ต้องขอบคุณ ตัวแทนจำหน่าย ที่ให้การสนับสนุน ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทด้วยดีตลอดมา
นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีข่าวดีที่จะแจ้งผู้ตัวแทนจำหน่ายได้ทราบว่า ทางบริษัทได้มาเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ในพื้นที่กว่า 13,527 ตารางเมตรหรือ 8.45 ไร่ เนื่องด้วยบริษัทเห็นความสำคัญของภาคใต้ จึงได้สร้างโรงงานแห่งใหม่ขึ้น ถือเป็นโรงงานที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยและมีกำลังในการผลิตเพื่อรองรับความต้องการสินค้าของภาคใต้ ให้เพียงพอต่อความต้องการ และความรวดเร็วในการส่งสินค้าให้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัทในภาคใต้ แต่ยังอำนวยประโยชน์ที่สำคัญ 3 ประการที่พร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้าของเวเบอร์ประเทศไทย ดังนี้ 1. รับประกันในกำลังการผลิตที่เพียงพอ และให้บริการในการจัดส่งที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ เพื่อผลิตภัณฑ์คุณภาพ 2. รับประกันในความสม่ำเสมอของคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้วยระบบการควบคุมคุณภาพสินค้า 3. รับประกันในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง
นอกเหนือจากการเปิดโรงงานเวเบอร์ที่ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมแล้ว ทางเวเบอร์ ตราตุ๊กแก ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจกาวซีเมนต์ กาวยาแนวกระเบื้อง และมอร์ต้าสำหรับงานก่อสร้าง โดยเป็นรายแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เวเบอร์. โนสเตน” “Weber No Stain” กาวซีเมนต์ และกาวยาแนวกระเบื้อง ป้องกันคราบขาวคุณภาพสูง โดยมีคุณสมบัติ ป้องกันคราบขาว บนกระเบื้องทั้งภายในและภายนอกอาคาร หรือบริเวณที่มีความชื้นสูง แรงยึดเกาะสูง เหมาะกับกระเบื้องทุกชนิด ทุกขนาด โดยภายใน 1 กล่องผลิตภัณฑ์ เวเบอร์.โน สเตนขนาดบรรจุ 21 กก.ประกอบด้วย กาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง เวเบอร์.ไทล์ โน สเตน 20 กก. ฟรีกาวยาแนว เวเบอร์.คัลเลอร์ โน สเตน 1 กก. (สีขาว)ซึ่งต้องใช้คู่กันเท่านั้น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น