จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ประชุมพิจารณาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้น



เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2554 ที่ห้องประชุมสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการผู้ชำนาญการพิจารณารายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมเบื้องต้นและรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ในเขตพื้นที่คุ้มครองสิ่งแวดล้อม จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 8/2554 โดยมีคณะกรรมการ ผู้ชำนาญการ และผู้ทรงคุณวุฒิ เข้าร่วมประชุม
สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญประกอบด้วย เรื่องเพื่อทราบ โดยมีโครงการต่างๆ ได้มีการแก้ไขรายละเอียดโครงการ ซึ่งเริ่มจากโครงการอาคารชุดพักอาศัย เกษมทรัพย์ คอนโดเทล ขอแก้ไขรายละเอียดโครงการ มีความประสงค์ขออนุญาตเปลี่ยนการใช้ประโยชน์อาคารบางส่วนเป็นโรงแรม จำนวน 211 ห้องพัก ซึ่งการเปลี่ยนแปลงโครงการจะเป็นเพียงการเปลี่ยนการใช้ประโยชน์พื้นที่อาคารโดยไม่มีการดัดแปลงหรือต่อเติมอาคารอย่างใด โครงการศรีสุชาติแกรนด์วิว 5 มีความประสงค์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดจากที่ดินจัดสรร 279 แปลง เป็น 298 แปลง เพิ่มขึ้น 19 แปลง และโครงการจัดสรรที่ดิน เพิ่มทรัพย์วิลล่า ขอแก้ไขผังจัดสรรที่ดิน จำนวน 233 แปลง โดยมีความประสงค์จะขออนุญาตทำการแก้ไขผังจัดสรรที่ดิน โดยจะทำการเปลี่ยนประเภทของแปลงที่ดินอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น
นอกจากนี้ยังมีโครงการบ้านพักอาศัยให้เช่าระยะยาว เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดจำนวน 238 ห้อง เป็นโรงแรม และเปลี่ยนเจ้าของโครงการจากบริษัท โคคัท ไอส์แลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เป็น บริษัท เดอะ วิลเลจ แมเนจเม้นท์ จำกัด โดยรูปแบบ จำนวนห้องพัก และระบบสาธารณูปโภคยังเหมือนเดิม โครงการกฤษณา พาราไดซ์ โฮท็ล ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการ จากโรงแรมจำนวน 49 ห้องพัก มาเป็นโครงการเดอะ คริส คอมีคนโด บางเทา ซึ่งเป็นกิจการประเภทอาคารชุด จำนวน 29 ห้องชุด และโครงการจัดสรรที่ดิน เอกอัสนดาบุรี มีความประสงค์ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการจากเดิม จำนวน 71 แปลง เป็นที่ดินจัดสรร จำนวน 74 แปลง
และโครงการจัดสรรที่ดิน เอกธารินทร์สแควร์ มีความประสงค์ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโครงการ จากเดิม 17 แปลง เป็นการจัดสรรที่ดินจำนวน 18 แปลง ทั้งนี้โครงการฟลอริจูด กอล์ฟ ฮิลล์ เทอเรสเซส มีความประสงค์ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดพื้นที่ใช้สอยบริเวณชัน 1 ของอาคาร B โดยเปลี่ยนการใช้ประโยชน์พื้นที่บริเวณห้องพักผู้จัดการมาเป็นห้องฟิสเนส โครงการแก้วปานวาด อพาร์ทเมนท์ มีความประสงค์ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดพื้นที่ใช้สอยอาคารโดยบริเวณชั้น 1 จากห้องพักจำนวน 14 ห้อง เหลือ 7 ห้อง และชั้น 2-4 จากชั้นละ 15 ห้อง เหลือชั้นละ 14 ห้อง รวมห้องพักทั้งโครงการลดลงจาก 58 ห้องพัก เหลือ 49 ห้องพัก
นอกจากนี้ยังมีเรื่องสืบเนื่องเพื่อพิจารณา โดยมีโครงการจัดสรรที่ดิน ณัฐกมล – ดำรง จำนวน 154 แปลง โครงการโรงแรม เดย์ โฮเทล บาย ภูมันตรา ภูเก็ตทาวน์ จำนวน 68 ห้อง โครงการจัดสรรที่ดิน บ้านสบาย ลิพอน จำนวน 84 แปลง และโครงการบ้านกะรน รีสอร์ท จำนวน 30 ห้องพัก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น