จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

ตร.ถลางจับยาบ้า 1,783 เม็ด ยาไอซ์ 179 กรัม



เมื่อ ช่วงเช้าวันที่ 26 มกราคม 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.ถลาง พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง พร้อมด้วยพ.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล สว.สส.สภ.ถลาง พ.ต.ท.ประสาน โตวอน สว.จร.และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวัชระ พันธุ์ทิพย์ และนายภานุพันธ์ กาญจนปราโมทย์ พร้อมด้วยของกลางประกอบด้วย ยาบ้าจำนวน 1,783 เม็ด ยาไอซ์ 179 กรัม ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

สำหรับ การจับกุมในครั้ง พ.ต.อ.วิวิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง ได้กล่าวว่า ด้วยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายว่า มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาวทะเบียน กบ- 7212 ภูเก็ต น่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.20 น.ของวันที่ 25 มกราคม 2555 ทางเจ้าหน้าที่พบรถคันดังกล่าวจอดรถอยู่ริมถนนสายท่าเรือ – ป่าคลอก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนและทำการเข้าตรวจค้น โดยรถยนต์คันดังกล่าวมีนายวัชระ พันธุ์ทิพย์ เป็นเจ้า และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายวัชระก้ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนี เมื่อเป็นเช่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ไล่ติดตาม จนสามารถจับกุมตัวได้ จากการตรวจค้นภายในรถเจ้าหน้าที่ยาบ้าจำนวน 1,763 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 3 ถุง น้ำหนัก รวมประมาณ 179 กรัม จึงได้ควบคุมตัวพร้อมทั้งนำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม

และ จากการสอบสวนทราบว่า นายวัชระได้รับยาบ้าจากที่บ้านเมืองใหม่ ต.เทพกระษัตรี จำนวน 4,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 400 กรัม โดยมีคนนำไปวางไว้ข้างถนน เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้นำไปขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในตัวเมืองภูเก็ต โดยมีนายบ่าวฯ ไม่ทราบชื่อ สกุล ซึ่งเป็นผู้ต้องขังในคดียาเสพติดที่เรือนจำนครศรีธรรมราชเป็นผู้โทรศัพท์ สั่งให้ไปเอาแล้วนำไปส่งให้กับลูกค้าดังกล่าว 

นอก จากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 29/2 ม.3 ต.ป่าคลอกฯ ซึ่งเป็นบ้านของนายอ๊อฟฯ ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง โดยไม่พบตังนายอ๊อฟ และจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนยาวขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก, กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 28 นัด, กระสุนปืนขนาด.38 และ เอ็ม 16 อย่างละ 1 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้ตรวจสอบ

และ เจ้าหน้าที่ยังได้ขยายผลเข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 55/2 ม.11 ต.เทพฯ ของนายภานุพันธ์ กาญจนปราโมทย์ ผลการตรวจค้นปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด จากการสอบถามแล้วนายภานุพันธ์ฯ รับว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวตนเอง โดยรับมาจากนายวัชระฯ จำนวน 200 เม็ด แต่ได้จำหน่ายไปแล้วบางส่วน โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและขยายผลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น