จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

อบจ.ภูเก็ตสัญจร ต.ป่าคลอก



เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2555 ที่โรงเรียนบ้านป่าคลอก ต.ป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน อบจ.สัญจร ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลป่าคลอก จัดขึ้น โดยมีนายอธิพงษ์ คงนาม นายก อบต.ป่าคลอก พร้อมด้วย นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต คณะเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ผู้นำชุมชน และพี่น้องประชาชนในตำบลป่าคลอกให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
สำหรับงาน อบจ.สัญจร เป็นงานที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชน ตามหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ โดยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 ของปีงบประมาณ 2555 เพื่อให้พี่น้องประชาชนในท้องถิ่นได้พบปะกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนตำบลป่าคลอก และจากหน่วยงานต่างๆ ซึ่งได้นำงานภารกิจในหน้าที่ขององค์กรมาออกหน่วยให้บริการฟรีแก่ประชาชน เช่น ตรวจสุขภาพ การพยาบาล รักษาสัตว์ แจกแว่นสายตา แจกพันธุ์ไม้ การให้ข้อมูลคำปรึกษาด้านต่างๆ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นความต้องการของ อบจ.ภูเก็ต ที่จะส่งเสริมด้านคุณภาพชีวิตให้แก่ประชาชน
นอกจากนั้น ในงาน อบจ.สัญจร ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิง เพื่อเป็นนันทนาการมอบความสุขให้แก่พี่น้องประชาชน โดยนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ ได้มาแสดงออกถึงความสามารถพิเศษ อีกทั้งยังมีการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งซุปเปอร์แดนซ์ และศิลปินนักร้อง ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ และอะรีด (อาร์สยาม) พร้อมกันนี้ ยังมี “เวทีประชาคม” จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีพูดคุยเสวนารับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบการพิจารณาจัดบริการสาธารณะให้กับพี่น้องประชาชน
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ทุกครั้งที่ อบจ.สัญจร ได้ไปทำภารกิจตามพื้นที่ต่างๆ พี่น้องประชาชนได้รับบริการและได้แสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยสามารถให้บริการที่ดีแก่พี่น้องประชาชน ทั้งนี้ ตลอดเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา ที่ทางคณะผู้บริหารและสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต และพี่น้องประชาชน ได้ร่วมกันทำงานให้กับชาวตำบลป่าคลอก รู้สึกภาคภูมิใจที่ผลงานต่างๆ ได้ออกมาอย่างเป็นรูปธรรม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น