จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

ทีมรักษ์พลังงานคว้าแชมป์วาดภาพพลังงาน



เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2555 ในการประชุมกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต ประจำเดือนมกราคม 2555 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด โครงการประกวดวาดภาพพลังงานทดแทนลดภาวะโลกร้อน ในหัวข้อภูเก็ตเมืองแห่งพลังงานทดแทน ครั้งที่ 2 ซึ่งทางสำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2554
นายจิรศักดิ์ ธรรมเวช พลังงานจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จากการที่ทางสำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต ได้จัดโครงการประกวดวาดภาพพลังงานทดแทนลดภาวะโลกร้อน ในหัวข้อภูเก็ตเมืองแห่งพลังงานทดแทน ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ที่บริเวณกำแพงรั้ว สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ภายใต้โครงการภูเก็ตเขียว
ซึ่งผลการประกวดปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมรักษ์พลังงาน ประกอบด้วยนายไกรวุธ สงวนสินธ์ ,น.ส.วริศรา ขนานแก้ว และ น.ส.สุภาวดี เต่าทอง ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมอนุรักษ์ภูเก็ต ประกอบด้วยนายพลกฤชณ์ ถวิลการ,นายภราดร สังข์แก้ว และนายปฎิภาณ แสงจันทร์ ได้รับเงินรางวัล 8,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมเมืองพลังงานสีเขียว ประกอบด้วย ด.ช.โกศล แซ่อึ้ง, ด.ช.สุภวัฒน์ แก้วลอยและ ด.ช.อิทธิ กลิ่นศรีสุข ได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท และรางวัลดีเด่น 3 ทีม ได้แก่ทีมรักษ์ภูเก็ต ประกอบด้วย ด.ญ.พรเบญญา ศิริชัยวัจนเดชา, ด.ญ.อรกัญญา อุ่นจิต และ ด.ญ.แพรวา แซ่ลิ้ม ทีมภูเก็ตเขียว ประกอบด้วย นายจิราวัฒน์ จำปาทอง, นายอภิมุข ปะจันทบุตรและนายพีรพล ตันชัยสิริมณีกุล และทีมราไวย์รักษ์ภูเก็ต ประกอบด้วย ด.ญ.ปฐิมา กาญจนอักษร, ด.ญ.สุทธิดา สมหวัง และ ด.ญ.พวงรัตน์ เมธา ซึ่งทั้ง ได้รับเงินรางวัลทีมละ 5,000 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น