จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“ทีมคนรุ่นใหม่ 2555” สมัครชิงสมาชิกสภาฯนครภูเก็ต



เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครรับการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต และสมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต โดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับสมัคร ปรากฏว่าในช่วงเช้ามี “ทีมคนรุ่นใหม่ 2555” นำโดยนายไพโรจน์ รวมพรรณพงศ์ อดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกมาลงสมัครรับเลือกตั้งในส่วนของสมาชิกสภาฯ ทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย 


เขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวน 3 คน ได้แก่ นายไพโรจน์ รวมพรรณพงศ์ หมายเลข 7, น.ส.วลัยพัชร รวมพรรณพงศ์ หมายเลข 8 และ น.ส.พรยมล ขรรค์วิไลกุล หมายเลข 9 


เขตเลือกตั้งที่ 2 จำนวน 3 คน ได้แก่ นายธวัชชัย บุญฤทธิ์ หมายเลข 7, นายสมบูรณ์ เปรมประเสริฐ หมายเลข 8 และนายสุเทพ พิสิฐนวกุล หมายเลข 9 


เขตเลือกตั้งที่ 3 จำนวน 3 คน ได้แก่ นายชาญเวช โชติกิจสมบูรณ์ หมายเลข 8, นายวิโรจน์ แซ่ตัน หมายเลข 9 และนายเจริญ สาแล หมายเลข 10


และเขตเลือกตั้งที่ 4 จำนวน 1 คน ได้แก่ นายหาญ เอกวานิช หมายเลข 7 โดยมีผู้มาให้การสนับสนุน พร้อมมอบพวงมาลัยและดอกไม้ ทำให้บรรยากาศที่รับสมัครฯ เป็นไปด้วยความคึกคัก 


นายไพโรจน์ รวมพรรณพงศ์ แกนนำทีมคนรุ่นใหม่ 2555 กล่าวว่า เหตุผลการลงรับสมัครฯ เพื่อขออาสาพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขตเลือกตั้งมาทำหน้าที่เป็นฝ่ายตรวจสอบ โดยเน้นหลักคุณธรรม สิ่งใดที่เป็นประโยชน์สำหรับท้องถิ่นพร้อมให้การสนับสนุน เหตุที่ไม่ส่งในส่วนของนายกฯ เนื่องจากได้ตั้งอุดมการณ์ชัดเจนในการตรวจสอบการทำงานของฝ่ายบริหาร โดยใช้หลักธรรมนำหน้าและตรวจสอบอย่างสร้างสรรค์ โดยนโยบายด้านใดของฝ่ายบริหารที่เป็นประโยชน์ก็พร้อมที่จะสนับสนุน โดยเฉพาะงบประมาณด้านการศึกษา หากได้รับความไว้วางใจก็พร้อมจะทำงานในการตรวจสอบอย่างเต็มที่และดีที่สุด ภายใต้สโลแกนพูดจริง ทำจริง ไม่ทอดทิ้งปัญหาประชาชน 


“เหตุที่ส่งผู้ลงสมัครในแต่ละเขตไม่ครบตามจำนวนที่กำหนดเขตละ 6 คน เนื่องจากจะคัดเลือกและเน้นผู้ลงสมัครที่มีคุณภาพ มีอุดมการณ์แนวแน่ตรงกัน ในการที่จะเข้ามาทำงาน เพื่อรับใช้และรักษาผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน 


อย่างไรก็ตามนายไพโรจน์ กล่าวด้วยว่า ส่วนตัวมองว่าการทำงานของคณะฝ่ายบริหารชุดที่ผ่านมาทำงานได้ดีพอสมควรและขอชื่นชม ส่วนประเด็นที่จะเข้าไปตรวจสอบหากได้รับเลือกตั้งเข้าไปจะพิจารณาญัตติที่มีการนำเสนอในแต่ละครั้ง 


ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ได้มีผู้มาสมัครนายกเทศมนตรีฯ 1 คน คือ น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา อดีตนายกเทศมนตรีฯ และผู้สมัครสภาฯ ครบ 6 คน ทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น