จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา ดูงาน “ภูเก็ตเกมส์”



เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2555 ที่ห้องประชุมสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับ นายจรัล จึงยิ่งเรืองรุ่ง รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา และคณะ
ที่เดินทางมาเพื่อศึกษาดูงานการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 (พ.ศ.2555) “ภูเก็ตเกมส์” ที่ทางจังหวัดภูเก็ตเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – วันที่ 5 มิถุนายน 2555


สำหรับการเป็นเจ้าภาพของจังหวัดภูเก็ต ในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์” องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้สนับสนุนและปฏิบัติภารกิจ ประกอบด้วย โครงการปรับปรุงสนามกีฬาสุระกุล สำหรับใช้ในพิธีเปิด – ปิดการแข่งขัน และการแข่งขันกรีฑา โครงการปรับปรุงห้องควบคุมระบบน้ำสระว่ายน้ำองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โครงการปรับปรุงสนามเทนนิส โครงการปรับปรุงระบบไฟฟ้าสนามชัย สำหรับใช้เป็นสนามแข่งขันกีฬาซอฟท์บอล รับผิดชอบพิธีเปิด – ปิดการแข่งขัน และค่าประชาสัมพันธ์ในส่วนงานพิธีเปิด-ปิด ฝ่ายจัดเลี้ยงและสันทนาการ และฝ่ายประชาสัมพันธ์ อุดหนุนงบประมาณให้กับจังหวัดภูเก็ตเป็นผู้ดำเนินการ เป็นเงิน 10,000,000 บาท 



นอกจากนี้ อบจ.ภูเก็ต ได้สนับสนุนส่งเสริมให้นักกีฬา ซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวัดภูเก็ต ได้มีโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับประเทศ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ด้านกีฬากับทีมจังหวัดต่างๆ และนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันได้มีการพัฒนาไปสู่ในระดับที่สูงขึ้น พร้อมทั้งมีระเบียบ วินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เกิดความสามัคคี ในหมู่คณะ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และอบายมุขทั้งปวง เช่น โครงการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ในระดับภูมิภาค และระดับประเทศ รายการต่างๆ เช่น โครงการส่งนักกีฬาฟุตซอลเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 คัดเลือกภาค 4 จังหวัดพัทลุง 


โครงการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รอบรองชนะเลิศระดับประเทศ รุ่นอายุ 18 ปี ชาย ณ จังหวัดนครสวรรค์ โครงการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส 50 ปี ชิงแชมป์ภาคใต้ ครั้งที่ 5 ณ จังหวัดพัทลุง โครงการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกระดับภาคใต้ ณ จังหวัดนครศรีธรรมราช โครงการส่งนักกรีฑาผู้สูงอายุชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 16 ณ จังหวัดชลบุรี โครงการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7 ประจำปี 2555 รุ่นอายุ 12 ปี รอบชิงชนะเลิศ ณ จังหวัดศรีสะเกษ และโครงการส่งนักกีฬาฟุตซอลเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือก ภาค 4 ณ จังหวัดสงขลา 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น