จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ตเปิดตัวประธานใหม่



เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมาที่สนามสุระกุล ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต ได้มีการแข่งขันยามาฮ่า ลีก วัน ระหว่าง “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต ทีมรองบ๊วยของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ตาราง โดยมีแฟนบอลให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นกำลังให้ทั่ง 2 ทีมเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ทีมเอฟซีภูเก็ตได้ประสบปัญหาในด้านการบริหารทีมมาระยะหนึ่ง ทั้งนี้เนื่องจากประธานสโมสรคนเก่าได้ลาออก 


และในระหว่างที่ทางนักฟุตบอลของเอฟซีภูเก็ต อบอุ่นร่างกายนั้น ทางประธานสโมสรคนใหม่คือ นายปมุข อัจฉริยะฉาย นักธุรกิจโรงแรมในเครือ กะตะกรุ๊ป ได้ลงมาให้โอวาทกับนักฟุตบอล โดยขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ ตนในฐานะประธานสโมสรจะอยู่ดูแลและเคียงข้างทุกคน เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของเอฟซีภูเก็ตกลับมา ขอให้ทุกคนโชคดี” นอกจากนี้ยังได้อัดฉีดหนึ่งแสนบาท หากสามารถเก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้


จากนั้นหลังจากนักเตะทั้ง 2 ทีมได้เดินลงสู่สนาม ทางพิธีกรสนามก็ได้แนะนำตัวประธานสโมสรคนใหม่ของเอฟซี ภูเก็ต คือ นายปมุข อัจฉริยะฉาย ที่มาพร้อมคุณธันย์รัศม์ อัจฉริยะฉาย, นายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ที่ปรึกษาด้านบริหารงานสโมสรเอฟซีภูเก็ตและนายไพฑูรย์ ชุติมากรกุล ที่ปรึกษาสโมสรเอฟซี ภูเก็ต จากนั้นก็ได้เดินลงไปทักทายกับนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม พร้อมทั้งทักทายกับแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจกับนักฟุตบอล 


สำหรับเกมส์การแข่งขันในวันนี้โดยเริ่ม เปิดเกมส์ เอฟซีภูเก็ต ได้เปิดเกมส์บุกแอร์ฟอร์ซ อย่างต่อเนื่อง แต่ในนาทีที่ 8 เป็นจังหวะแรกที่แอร์ฟอร์ซ ได้บุกก็ได้ประตูทันที ทำให้แอร์ฟอร์ซนำไปก่อน 0 – 1 


เกมเริ่มสนุกขึ้นมาทันทีหลังจากนั้นเพียง 2 นาทีเจ้าบ้านไล่ตีเสมอ 1 – 1 สำเร็จ 


เมื่อโดนตีเสมอ แอร์ฟอร์ซ ก็ได้เปิดเกมบุกแลกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 18 ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2 – 1 จาก จูเลียส ที่ขึ้นโขกบอลเข้าประตูไป 


และในนาทีที่ 22 แอร์ฟอร์ซ ได้ลูกเตะมุม อาณัฐ อินทชัย ปั่นโค้งเข้าไป ทำให้แอร์ฟอร์ซขึ้นนำไปเป็น 3 – 1 


จากนั้นทางทีมเจ้าถิ่น เอฟซีภูเก็ต ก็ได้รวบรวมกำลัง และมาตีตื้นเป็น 2 – 3 ในนาทีที่ 25 


และมาตีเสมอเป็น 3 – 3 ได้สำเร็จในนาทีที่ 31 ท่ามกลางเสียงเฮอย่างสะใจของกองเชียร์ กิเลนทะเลใต้ จนจบครึ่งแรก เสมอกันสุดมัน 3 – 3 


ในครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างแก้เกมสู้กันได้อย่างสูสี แต่ก็ไม่สามารถทำประตูกันได้ จบเกมเสมอกันอย่างสุดมัน 3 – 3 และเป็นอีกเกมที่ เอฟซี ภูเก็ต ไม่สามารถเอาชัยชนะในบ้านได้ และไม่สามารถเอาเงินอัดฉีดจำนวน 1 แสนบาทได้จากประธานสโมสรคนใหม่ไปแบ่งกันได้ 
 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น