จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“แสนสิริ” รุกคอนโดภูเก็ตเปิดตัว “D condo Creek”



เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2555 ที่สำนักงานขายดีคอนโด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “D condo Creek” (ดีคอนโด ครีก) ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ใน จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นอาคารชุด 8 ชั้น 4 อาคาร ติดถนนวิชิตสงคราม จ.ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8-3-66.4 ไร่ มีห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 806 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท 



มีราคาขายเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาทประกอบด้วย ห้อง 2 รูปแบบ คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29 ตร.ม.จำนวน 750 ยูนิต มีพื้นที่ส่วนพักผ่อน ห้องน้ำและครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงทุกยูนิต และห้องขนาดสองห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. จำนวน 56 ยูนิต ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ และห้องนั่งเล่น พร้อมระเบียง และที่สำคัญแต่ละยูนิตของดีคอนโด ครีก มีการดีไซน์พื้นที่ห้องให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว ด้วยกลยุทธ์ออกแบบให้มีการใช้ประโยชน์ในทุกตารางเมตร


นายสุริยะ กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ ว่า เนื่องจากทางแสนสิริมีความมั่นใจว่าตลาดคอนโดมีเนียมของ จ.ภูเก็ต ยังคงมีความต้องการสูง โดยโครงการใหม่นี้จะชูจุดขายดีไซน์ใหม่ที่มีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และเน้นสถาปัตยกรรมการออกแบบที่เน้นความโปร่งเพื่อให้อยู่สบาย พร้อมการออกแบบทัศนียภาพของโครงการที่ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 100 เมตร เปรียบเหมือนสายน้ำที่เป็นเส้นคั่นกลางระหว่างตัวอาคารที่เปรียบเหมือนขุนเขา ล้อมรอบด้วยสวนสีเขียว รวมถึงคลับเฮาส์ ที่เน้นความโปร่ง ประกอบด้วยห้องฟิตเนส และสวยงามในทุกมุมมองด้วยสวนสีเขียวบนดาดฟ้า เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าออกด้วยระบบ Key card access 


ทั้งนี้จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ ณ ที่สำนักงานโครงการเยื้องเทศบาลเมืองกะทู้ ในระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้ โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงานจะได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์เพียง 999 บาทต่อเดือน และพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วย นายสุริยะกล่าว และกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ที่ผ่านมาในส่วนของโครงการดีคอนโด กะทู้, ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง, โครงการบ้านฮาบิเทีย และโครงการบ้านฮาบิทาวน์ ซึ่งได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างดี 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น