จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทุ่มงบ 3 ล. เปิด YMAX Real 4D ที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2555 บริเวณชั้น 2 (ใกล้โรงภาพยนตร์) ศูนย์การค้าโคลีเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต น.ส. ภิรมณ์รัตน์ ชัยมี หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมการตลาด วายแม็กซ์ (YMAX) แถลงข่าวเปิดตัวเครื่องเล่น YMAX Real 4D ซึ่งเป็นสาขาที่ 18 ของประเทศ และเป็นสาขาที่ 2 ของภาคใต้
ใช้เงินลงทุนประมาณ 2.5- 3 ล้านบาท ว่า บริษัท วายแม็กซ์ จำกัด ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีทันสมัยระบบ Real 4D มาตรฐานเดียวกับ Universal Studio และ Walt Disney ประเทศสหรัฐอเมริกา


โดยเป็นการย่อส่วนของเครื่องเล่นระดับโลก มาเปิดให้บริการในรูปแบบของโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กจำนวน 6 ที่นั่ง 5 ที่นั่ง และ 4 ที่นั่ง ในพื้นที่ 20 ตารางเมตร โดยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ฮันยัง จำกัด (ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ Samsung) ได้เปิดดำเนินธุรกิจเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2554 ปัจจุบันบริหารงานโดยคุณกฤษณ์ ฉายาวสันต์ และทีมงานซึ่งเป็นคนไทยทั้งสิ้น และทางบริษัทฯ มีนโยบายที่จะเปิดให้ครบ 30 สาขา ทั่วทุกภาคของประเทศ ซึ่งจะเน้นหัวเมืองหลักๆ 


“เครื่องเล่นมีทั้งสิ้น 4 ประเภท มีทั้งเก้าอี้เดี่ยว เก้าอี้แบบห้าที่นั่ง เก้าอี้แบบหกที่นั่ง และเก้าอี้แบบสี่ที่นั่ง ซึ่งผู้ชมสามารถเลือกชมภาพยนตร์ที่ตนเองชอบในสไตล์ของตนเอง แต่ละสาขาจะมีเนื้อเรื่องที่ไม่ซ้ำกัน ราคาบัตรเข้าชมปกติผู้ใหญ่ท่านละ 100 บาท เด็กท่านละ 80 บาท โดยในช่วงเปิดตัวสำหรับสาขาโคลีเซียม พาราไดส์ ภูเก็ต คิดราคาเพียง 70 บาทตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2555 อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับการไปเล่นเครื่องเล่นชนิดเดียวกันในต่างประเทศ ราคาเข้าชมของ YMAX Real 4D ถูกกว่าถึง 3 เท่าตัว และใช้เวลาในการฉาย 7-10 นาทีต่อรอบตามมาตรฐานในต่างประเทศ ซึ่งภาพยนตร์ที่นำเข้ามาฉายปัจจุบันมีมากกว่า 20 เรื่อง กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นเด็กที่มีอายุ 5-18 ปี ” 


น.ส.ภิรมณ์รัตน์ กล่าวด้วยว่า แนวภาพยนตร์ที่นำมาฉายนั้นจะเป็นคอนเทนต์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนจริงทั้งภาพ เสียง แสง ลม น้ำ สั่นและเอฟเฟกต์ต่างๆ ดึงให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมไปกับภาพยนตร์ที่ได้ชม เปรียบเสมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง ซึ่งนับเป็นเครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ และในอนาคตจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีชั้นสูงในส่วนของกลิ่นและน้ำเพิ่มเข้าไปด้วย ทั้งการพัฒนาคอนเทนต์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน 


ปัจจุบันบริษัทฯ เปิดให้บริการทั้งสิ้น 18 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกอบด้วย สาขาสยาม สแควร์ ซอย 6, เซ็นจูรี่อนุสาวรีชัย, สวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน), ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, The Mall โคราช, ปาลิโอ้เขาใหญ่, สวนสัตว์เชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2, UD Town จ.อุดรธานี, ห้างยิ่งเจริญปาร์ค จ.อุบลราชธานี, แฟชั่นไอซ์แลนด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา, ศูนย์การค้าอยุธยาปาร์ค จ.อยุธยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่, ศูนย์การค้า ICON Shopping Center จ.สุราษฎร์ธานี, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี และสาขาที่ 18 ศูนย์การค้าโคลีเซี่ยม พาราไดส์ ภูเก็ต 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น