จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

อบจ.ภูเก็ต จัดงาน “อบจ.สัญจร” ที่ป่าคลอก



เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ลานอเนกประสงค์เทศบาลตำบลป่าคลอก ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน อบจ.สัญจร ครั้งที่ 5 ประจำปีงบประมาณ 2556 


โดยมีนายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) นายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก คณะผู้บริหารอบจ.ภูเก็ต คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลป่าคลอก สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าคลอก หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าคลอก และผู้นำชุมชน ตลอดจนพี่น้องประชาชนเข้ารับบริการต่างๆ เป็นจำนวนมาก 


สำหรับลักษณะงานนั้นเป็นการนำงานภารกิจในหน้าที่ขององค์กรมาออกหน่วยให้บริการ ฟรีแก่ประชาชน เช่น ตรวจสุขภาพ แจกพันธุ์ไม้ แจกแว่นสายตา ตัดผม การรักษาสัตว์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ การให้ข้อมูล คำปรึกษาด้านต่างๆ จำหน่ายสินค้าราคาถูก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิง เพื่อเป็นนันทนาการและมอบความสุขให้แก่พี่น้องประชาชน 


โดยจัดให้มีการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ อาสาสมัครสาธารณสุข ชมรมผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลป่าคลอก รวมทั้งทาง อบจ.ภูเก็ต ยังได้จัดให้มี “เวทีประชาคม” เพื่อเป็นเวทีพูดคุย เสวนารับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบการพิจารณาจัดบริการสาธารณะให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป 


นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ตลอดปีงบประมาณที่ผ่านมา ทาง อบจ.ภูเก็ต ได้จัด งาน อบจ.สัญจรมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชนตามหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ทั้งนี้เพื่อให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้พบปะกับคณะผู้บริหาร ประธานสภา สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต เทศบาลตำบลป่าคลอก และหน่วยงานราชการต่างๆ รวมทั้งสิ้น 49 หน่วยงาน 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น