จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิสิษฐ์ ใจอาจ เพื่อไทย เขต 1 ลงพื้นที่หาเสียง


วิสิษฐ์ ใจอาจ เพื่อไทย เขต 1 ลงพื้นที่หาเสียง

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2554 ที่บริเวณตลาดนัดบ้านบางคณฑี ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายวิสิษฐ์ ใจอาจ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ภูเก็ต เขต 1 พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายหาซื้อหาสินค้าในตลาดนัด โดยได้มีการทักทายและแจกเอกสารแนะนำตัว โอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการเปิดเวทีปราศรัยย่อยเพื่อนำเสนอนโยบายที่จะทำหากได้รับการเลือกตั้งเข้าไปด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

นายวิสิษฐ์ กล่าวว่า จากการพบปะและพูดคุยกับประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดพบว่าปัจจุบันราคาสินค้าข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มีราคาเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งก็จะต้องมีการเลือกผู้นำที่จะเข้าไปแก้ปัญหาได้ ส่วนปัญหาอื่นๆ ของภูเก็ตซึ่งเมื่อได้รับการเลือกเข้าไปก็จะแก้ปัญหาเรื่องการจราจรขนส่ง ซึ่งพบว่าเป็นปัญหาใหญ่มากสำหรับภูเก็ตและเป็นปัญหาเร่งด่วน การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เพื่อรองรับการท่องเที่ยว การจัดให้มีมหาวิทยาลัยภูเก็ต การพัฒนาด้านภาษา การให้บริการวายฟายฟรี การดูแลผู้สูงอายุ เป็นต้น ทั้งนี้จะมีการรับฟังความเห็นจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เอกชน และประชาชนทั่วไป เนื่องจาก ส.ส.ไม่ใช่เทวดา หรือผู้วิเศษ จึงจำเป็นที่จะต้องรับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย และมาลำดับความสำคัญในการแก้ไข นำเสนอต่อรัฐบาลเพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงกับความต้องการ เพื่อพัฒนาให้ภูเก็ตดีกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามในส่วนของนโยบายพรรคที่มีการวางไว้หากได้รับการคัดเลือกเข้าไปเป็นรัฐบาลนั้น มีทั้งการเพิ่มรายได้ และขยายโอกาสให้เกษตรกรและคนยากจน ด้วยการสร้างที่พักให้หนี้ ให้เกษตรกรมีบัตรเครดิต รับจำนำข้าวเปลือก อนาคตเด็กไทย สู่หลักประกันใหม่ของชีวิต เช่น ฟื้นฟูกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา เด็กมีคอมพิวเตอร์ใช้ เล่นเน็ตในที่สาธารณะฟรี เป็นต้น สร้างหลักประกันรายได้ให้กับบัณฑิตจบใหม่และผู้ใช้แรงงานเพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ และเพิ่มกำลังซื้อของประชาชน จัดทำกองทุนตั้งตัว คืนภาษีและเพิ่มค่าลดหย่อมให้แก่ผู้ซื้อบ้านหลักแรก คืนภาษีให้กับผู้ซื้อรถยนต์คันแรกในชีวิต สร้างโครงข่ายน้ำทั่วประเทศ สร้างกำแพงป้องกันน้ำท่วม สร้างเครือข่ายคมนาคม รวมถึงการแก้น้ำท่วมซ้ำซาก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น