จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พร้อมรับสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต


นายกิตติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการสำนักงานการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต (กกต.ภูเก็ต) กล่าวว่า สำหรับการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดภูเก็ต ถือว่ามีความพร้อม แล้ว โดยใช้ห้องประชุม 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (อาคารใหม่) เป็นสถานที่ในการรับสมัคร ทั้งเขตเลือกตั้ง ที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 นอกจากการเตรียมพร้อมในเรื่องของสถานที่แล้ว ขณะเดียวกันก็ได้มีการเตรียมความพร้อมในเรื่องของการดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหา

“ส่วนการใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิไม่ต่ำกว่า 70 % นอกจากการมีพรรคการเมืองส่งผู้ลงสมัครเพิ่มขึ้นแล้ว ในส่วนของ กกต.ก็ได้กำหนดรณรงค์ในทุกรูปแบบ จะเน้นใน 3 กลุ่มประกอบด้วย การรณรงค์ให้คนพิการออกมาใช้สิทธิ 100%, รณรงค์ในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก และร่วมมือกับศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจัดเวทีประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. ที่กำลังจะมีขึ้น” นายกิตติพงษ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันแรกของการรับสมัครเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง (24พ.ค.54) จะมีผู้สมัครจาก พรรคภูมิใจไทย จังหวัดภูเก็ต เขตเลือกตั้งที่ 2 และพรรคเพื่อไทย เดินทางมายื่นเอกสาร ส่วนพรรคประชาธิปัตย์จะเดินทางมาในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น