จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปชป. ได้ฤกษ์ เดินทางมาสมัครทั้ง 2 เขต



ปชป. ได้ฤกษ์ เดินทางมาสมัครทั้ง 2 เขต

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 54 ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร พร้อมด้วยนายเรวัต อารีรอบ ได้เดินทางมาสักการะ อนุสาวรีย์ราชการที่ 5 ที่ประดิษฐ์ฐานอยู่ด้านหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางขึ้นไปยังห้องประชุมหลังใหม่ ศาลกลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ในการรับสมัคร สส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า จากนั้นผู้สมัครทั้ง 2 ก็ได้เดินทางเข้ายังบริเวณที่รับสมัคร โดยนางอัญชลี วานิช เทพบุตร ลงสมัครในพื้นที่เขตเลือกตั้ง 1 ขณะที่นายเรวัต อารีรอบ ลงสมัครในเขตเลือกตั้ง 2

หลังจากการสมัครเสร็จสิ้นทั้ง 2 คนได้ลงมาพบปะกับประชาชนที่มาให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ หลังจากนั้นได้เดินทางไปแนะนำตัวและหาเสียงกับข้าราชการบนศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ก่อนที่จะขึ้นรถแห่ตระเวนรอบเมืองภูเก็ต

ทั้งนี้นางอัญชลี กล่าวภายหลังการยื่นเอกสารการสมัครฯ ว่า มั่นใจว่าทางพรรคประชาธิปัตย์จะยังคงได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตเหมือนที่ผ่านๆ มา ซึ่งนโยบายในการหาเสียงนอกจากภาพรวมของพรรคฯ เช่น เบี้ยยังชีพ อสม. เรียนฟรี เพิ่มทุนการศึกษา เป็นต้น ส่วนของภูเก็ตได้นำเสนอการพัฒนาต่อยอดด้านการท่องเที่ยวซึ่งมีแผนที่ชัดเจนอยู่แล้ว ในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน การพัฒนาบุคลากร เพื่อรองรับการรวมเป็นหนึ่งเดียวของอาเซียน

ขณะที่นายเรวัต กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนก็ได้รับการตอบรับเป้นอย่างดี และเป็นปกติของการเลือกตั้งที่จะต้องมีการแข่งขันซึ่งไม่ได้หนักใจแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมีผู้มายื่นใบสมัครแล้วจำนวน 5 คน จาก 2 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายวิสิษฐ์ ใจอาจ พรรคเพื่อไทย หมายเลข 10 นางอัญชลี วานิช เทพบุตร พรรคประชาธิปัตย์ ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2 ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายสมาน เก็บทรัพย์ พรรคเพื่อไทย หมายเลข 10 นายเรวัต อารีรอบ พรรคประชาธิปัตย์ และหมายเลข 16 นายจิรายุส ทรงยศ พรรคภูมิใจไทย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น