จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โชเฟอร์แท็กซี่มิเตอร์พบของในรถส่งคืนเจ้าของ


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 54 พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับการประสานจากนายสมเดช มูลสาร อายุ 41 ปีโชเฟอร์รถแท็กซี่มิเตอร์ ทะเบียนป้ายเหลือง ทล 9156 กรุงเทพมหานคร ว่า พบคอมพิวเตอร์โน้ตบุคส์และกระเป๋าเอกสารของผู้โดยสาร ซึ่งรับมาจากสนามบินภูเก็ตไปส่งบ้านพักในตัวเมืองภูเก็ต และพบขณะกำลังทำความสะอาดภายในรถ จึงได้นำมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามเจ้าของมารับคืน

จนกระทั่งทราบว่าเจ้าของคือ น.ส.ชนัตถ์ แนวณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด โดยได้ลืมไว้เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั่งรถแท๊กซี่คันดังกล่าวจากสนามบินภูเก็ตกลับบ้านพักในตัวเมืองภูเก็ต

น.ส.ชนัตถ์เจ้าของโน้ตบุคส์ ได้กล่าวว่า มารู้ตัวว่าลืมโน้ตบุคส์และกระเป๋าเอกสารเมื่อลงจากรถและเข้าบ้านพักแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้จะติดตามรถแท็กซี่คันดังกล่าวจากที่ใด และไม่คิดว่าจะได้คืน จนกระทั่งได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายสมเดชโชเฟอร์รถแท็กซี่นำโน้ตบุคส์และกระเป๋าเอกสารมาส่งคืน รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะมีเอกสารสำคัญและเป็นความลับของบริษัทเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่คิดว่าในสังคมปัจจุบันยังจะมีคนดีๆ เช่นนี้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น