จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สมัครสส.เขตวันแรกคึกคัก มี 2 พรรค 3 คน



สมัครสส.เขตวันแรกคึกคัก มี 2 พรรค 3 คน

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 54 ที่ห้องประชุมหลังใหม่ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร รับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต เขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 เป็นไปด้วยความคึกคัก ด้วยผู้มาให้การสนับสนุนผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ซึ่งเดินทางมาพร้อมแผ่นป้ายรูปภาพและหมายเลขผู้สมัครที่ตนให้การสนับสนุน นอกจากนี้ยังมีนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต (กกต.ภูเก็ต) พร้อมด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสังเกตการณ์และอำนวยความสะดวก

โดยผู้สมัครที่เดินทางมาเป็นคนแรก คือ นายจิรายุส ทรงยศ ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคภูมิใจไทย เดินทางมาถึงพร้อมด้วยผู้สนับสนุนประมาณ 500 คน ก่อนที่จะขึ้นไปยื่นใบสมัครได้สักการะพระบรมรูป ร.5 ที่บริเวณหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ตามมาด้วยนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 พรรคเพื่อไทย เดินทางมาพร้อมกับผู้สนับสนุนอีกจำนวนมาก และนายสมาน เก็บทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคเพื่อไทย



อย่างไรก็ตามหลังจากผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งได้ยื่นใบสมัครเรียบร้อยแล้ว ในส่วนของนายจิรายุส ทรงยศ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ได้ลงมาพบปะกับผู้ให้การสนับสนุน และได้จับมือแสดงความยินดีกับนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 พรรคเพื่อไทย หลังจากนั้นทั้งสองคนได้เดินทางไปแนะนำตัวกับพนักงานข้าราชการในสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) รวมทั้งนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ตด้วย ในขณะที่นายสมาน เก็บทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคเพื่อไทย เมื่อยื่นใบสมัครก็ได้ลงมาพบปะผู้ให้การสนับสนุน พร้อมเดินทางไปพบปะกับข้าราชการซึ่งมีที่ตั้งในศาลากลางจังหวัดภูเก็ต










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น