จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี


เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 54 ที่อาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเทพกระษัตรี นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี ครั้งแรกประจำปี 2554 เพื่อการคัดเลือกประธานสภาเทศบาล รองประธานสภาเทศบาล และเลขานุการ โดยมี นายปิยวัฒน์ จิรจามร นายกเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี นายสมนึก วิจิตรสรัตน์ ปลัดเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี นายสาธิต กลิ่นภักดี ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเทพกษัตรี เข้าร่วม

ทั้งนี้นายสมนึก วิจิตรสรัตน์ ปลัดเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี ในฐานะ เลขานุการสภาชั่วคราว ได้กล่าวว่า ตามที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ขณะนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศผลการเลือกทั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเทพกระษัตรีครบทั้งสองเขตเลือกตั้ง จำนวน 12 คน เมื่อวันที่ 4 เมษายน 54 และเพื่อปฏิบัติให้เป็นไปตามความในมาตรา 24 วรรค สอง แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.1.พ.ศ.2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง(ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2552 และระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยข้อบังคับการประชุมสภาท้องถิ่น พ.ศ.2547 ข้อ 6 จึงอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 25 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ. 2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 13) พ.ศ.2552 ให้เรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลเทพกษัตรีครั้งแรก เพื่อคัดเลือกประธานสภา รองประธานสภา และเลขานุการสภา

ด้านนายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ ได้กล่าวว่า สมาชิกเทศบาลตำบลเทพกระษัตรีที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลเทพกระษัตรีสืบไป

โดยในเบื้องต้นที่ประชุมได้มอบหมายให้นางกฤษณา เฉิดโฉม ซึ่งเป็นผู้ที่มีอาวุโสที่สุดของสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี เป็นประธานชั่วคราว เพื่อนำสมาชิกสภาทุกท่าน ได้กล่าวคำปฏิญาณตนและคัดเลือกประธานสภาและรองประธานสภา จากการคัดเลือกปรากฏว่า นายวศิน ดับโศก ได้รับการคัดเลือกให้เป็นประธานสภาเทศบาล ส่วนนายพยุง ชนะศึก ได้รับการคัดเลือกให้เป็นรองประธานสภาเทศบาล และนางกฤษณา เฉิดโฉม ได้รับการคัดเลือกเป็นเลขานุการสภาเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น