จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนุ่มซิ่งเก๋งเสียบท้ายรถบรรทุก 18 ล้อดับ



เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 พ.ต.ต.กิตติภูมิ ถิ่นถลาง สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บริเวณหน้าร้านอาหารบายพาสซีฟู๊ด ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเลี่ยงเมืองขาเข้าเมือง บริเวณกลางถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน พร 6481 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับ ตรวจสอบภายในรถพบมีผู้เสียชีวิตบริเวณเบาะนั่งคนขับ ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับคอนโซลและพวงมาลัยรถ ทราบชื่อคือ นายจิระศักดิ์ ช่างทอง อายุ 24 ปี หน่วยกู้ชีพจึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดประตูรถนำศพออกมา สภาพศพคอและหลังหัก บริเวณใบหน้าและตามร่างกายมีบาดแผลจากโดนกระจกบาดหลายแห่ง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกปูนซีเมนต์เต็มคันรถ จอดเปิดไฟฉุกเฉิน อยู่ด้านหน้ารถเก๋งคันดังกล่าว สภาพด้านท้ายพ่วงเพลาขาดเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต 

จากการสอบถามคาดว่าก่อนเกิดเหตุนายจิระศักดิ์ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจากนอกเมืองมุ่งหน้าไปตาม ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 โดยวิ่งตามรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่บรรทุกปูนซีเมนต์เต็มคัน แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุนายจิระศักดิ์กลับขับรถพุ่งชนท้ายบริเวณส่วนพ่วงอย่างแรง ส่งผลให้เพลารถขาด และนายจิระศักดิ์ถูกอัดก๊อบปี้ติดคาพวงมาลัยคอและหลังหักเสียชีวิตทันที เบื้องต้นตำรวจคาดว่านายจิระศักดิ์อาจหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ซึ่งจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น