จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ค่ายแกนนำเยาวชนป้องกันยาเสพติด



เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2555 ที่ศูนย์บริการวิชาการด้านพืชและปัจจัยการผลิตภูเก็ต อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดค่ายแกนนำเยาวชนเครือข่ายทูบีนัมเบอร์วัน ครั้งที่ 3 “TO BE NUMBER ONE YOUNG LEADER NETWORK CAMP 3” ซึ่งทางชมรมทูบีนัมเบอร์วันบ้านลิพอนเขาล้าน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จัดขึ้น 



เพื่อมุ่งหวังให้เยาวชนไทย เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด โดยมีนายอุดม ศิริพฤกษพงศ์ ปลัดอาวุโสอำเภอถลาง นายศิริพงษ์ หลีประสิทธ์ ปลัดอำเภอถลาง หัวหน้าหน่วยงานฝ่ายความมั่นคง นายสมบัติ บุรีรักษ์ สาธารณสุขอำเภอถลาง นายแพทย์อานนท์ แก้วบำรุง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลถลาง นายวรวุฒิ ทรงยศ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร นายกิตติศักดิ์ โสตรักษา กำนันตำบลศรีสุนทร และเป็นที่ปรึกษาชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนบ้านลิพอนเขาล้าน ตลอดจนนักเรียนในเขตพื้นที่อำเภอถลาง เข้าร่วมจำนวน 130 คน 


สำหรับชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านลิพอนเขาล้าน ได้มีการดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ภายใต้วิสัยทัศน์ในการสร้างเครือข่าย ขยายชุมชนมุ่งสู่มาตรฐาน และวางเป้าหมายให้เป็นชุมชนต้นแบบ TO BE NUMBER ONE ระดับเพชร ในปี 2558 แห่งแรกในภาคใต้ ทั้งนี้ในฐานะชุมชนต้นแบบระดับทอง ที่มีบทบาทด้านการส่งเสริม สนับสนุน ในการป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษาและชุมชน จึงได้จัดอบรมค่ายค่ายแกนนำเยาวชนเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ขึ้น เพื่อมุ่งหวังให้เยาวชนไทย เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด 


นายไมตรี กล่าวว่า โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชน ได้แสดงออกในสิ่งที่ตนชอบและถนัดได้อย่างเหมาะสม เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และยังเป็นการพัฒนาความรู้ทักษะความเป็นผู้นำ ในการเป็นแบบอย่างที่ดีแก่กลุ่มเยาวชนในสถานศึกษาและชุมชนของตัวเองต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น