จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เดิน – วิ่ง การกุศล “พิทักษ์เด็กมินิมาราธอน ครั้งที่ 9”



เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2555 ที่บริเวณลานพระราชานุสาวรีย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ การแข่งขันเดิน – วิ่งการกุศล "พิทักษ์เด็กมินิมาราธอน ครั้งที่ 9” ซึ่งทางสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต ร่วมกับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต, มูลนิธิจุ้ยตุ่ยเต้าโบเก้ง และชมรมนักวิ่งต่างๆ จัดขึ้น 



สำหรับการแข่งขัน เดิน – วิ่งการกุศล "พิทักษ์เด็กมินิมาราธอน ครั้งที่ 9” จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ ปกป้องพิทักษ์สิทธิเด็ก รวมทั้งพัฒนาเด็กด้อยโอกาสทั้งชายหญิง อายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 18 ปี โดยจัดหาทุนการศึกษาและให้บริการด้านสังคมสงเคราะห์ รวมทั้งให้ความรู้ด้านสิทธิเด็ก ซึ่งเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานแก่เด็กทุกคน อีกทั้งสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต ยังได้รับรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร ในฐานะองค์กรผู้ทำคุณประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขากฎหมายและการปกป้องคุ้มครองสิทธิเด็กและเยาวชน 


นอกจากนี้ยังเป็นการระดมทุนหารายได้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานตามโครงการต่าง ๆ ของสมาคมพิทักษ์เด็กภูเก็ต และเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเส้นทางการแข่งขันนั้นจะอยู่ภายในมหาวิทยาลัย และถนนสายวิชิต – กะทู้ ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร และระยะทาง 9 กิโลเมตร มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน 


โดยการแข่งขันได้แบ่งออกเป็นรุ่นต่างๆ ประกอบด้วย ประเภทหญิง ระยะทาง 9 กิโลเมตร รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้แก่ ด.ญ โสรยา จันลอด, รุ่นอายุ 30 – 39 ปี ได้แก่ คุณสุนันทา พ่วงทอง, รุ่น 40 ปีขึ้นไป ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ คุณวันดี จำเริญรักษ์, รุ่นทั่วไป ได้แก่ คุณสิริยากร กำไล ส่วนระยะทาง 3.5 กิโลเมตร, รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้แก่ ด.ญเบญจวรรณ ฤทธิโชติ, รุ่นทั่วไป ได้แก่ Michele Hossaek 


สำหรับประเภทชาย ระยะทาง 9 กิโลเมตร รุ่นทั่วไป ได้แก่ นายรัฐกานต์ หล้ามณี, รุ่นอายุ 50 ปีขึ้นไป ได้แก่ นายจำรูญ แซ่ตัน, รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้แก่ เด็กชายสัมพันธ์ ทองสีดำ, รุ่นอายุ 40 – 49 ปี ได้แก่ นายใจ พุฒช่วย, รุ่นอายุ 30 – 39 ปี ได้แก่ นายสิทธิพงศ์ เฉ่งไล่ ส่วนระยะทาง 3.5 กิโลเมตร รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้แก่ ด.ช.ปัณณวิชญ์ กาพย์เกิด, รุ่นทั่วไป ได้แก่ นายโสภณ รณฤทธิ์ 













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น