จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภูเก็ตเอฟซี ฉายาใหม่ “ขุนศึกทะเลใต้”



เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ทางคณะกรรมการและฝ่ายบริหารสโมสรภูเก็ต เอฟซี ได้มีการประกาศฉายาใหม่ของทีมภูเก็ต เอฟซี ภายหลังที่ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญชวนให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปร่วมประกวดตั้งชื่อฉายาของ ทีมสโมสรภูเก็ต เอฟซี ในแบบภาษาไทย เพื่อใช้ควบคู่กับฉายาภาษาอังกฤษ The Islandders (ดิไอแลนด์เดอร์ส) โดยมีผู้สนใจส่งฉายาเข้าร่วมการประกวดกว่า 100 คน



สำหรับการคัดเลือกในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการสโมสร ได้คัดเลือกฉายา “ขุนศึกทะเลใต้” ซึ่งส่งโดยคุณณัชชา ลิ้มรัตนเมฆา ที่ให้ความหมายฉายาของ “ขุนศึก” ว่าเป็นสัญลักษณ์ของนักรบที่จะนำพาทีมไปสู่ชัยชนะ ส่วนคำว่า“ทะเลใต้” ให้ความหมายว่าเป็นทะเลแดนใต้อันดามัน


นอกจากนี้ทางคณะกรรมการยังได้มีการปรึกษาผู้รู้และคำนวนตามหลักโหราศาสตร์แล้วพบว่า ฉายา “ขุนศึกทะเลใต้” ซึ่งเป็นฉายาที่ให้ความหมายที่ดีมาก มีพลังคุ้มครองป้องกันภัยแก่บุคคลโดยทั่วไปทั้งใกล้และไกล มีอำนาจบารมี เมตตาธรรมแผ่ไปโดยทั่วถึง เป็นที่รักเคารพยำเกรง ประสบความสำเร็จ ได้รับความร่วมมือจากผู้คนรอบข้างและมักประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝันเสมอ ซึ่งถือเป็นมงคลนามที่จะส่งเสริมให้สโมสรภูเก็ต เอฟซี ประสบความสำเร็จเป็นสโมสรฯชั้นนำของไทยในอนาคต 


โดยสโมสรภูเก็ต เอฟซี จะใช้ฉายา “ขุนศึกทะเลใต้” ควบคู่กับ ฉายา The Islandders (ดิไอแลนเดอร์ส) นับตั้งแต่ฤดูกาล 2013 นี้ เป็นต้นไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น