จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“ก๊วนเทพนิ Friendship Tournament#3”



เมื่อค่ำวันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 ที่บริเวณพูลล์ไซด์ โรงแรม The Par Phuketอ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายประทีป ฤกษสารวจ ผู้บริหารโรงแรม The Par Phuket พร้อมด้วย นายวุฒิ ชูบาล ผู้บริหารธารธารา สปา และนางรัตนดา ชูบาล นายกสโมสรตารี จังซีลอน แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล “ก๊วนเทพนิ Friendship Tournament#3” และการเปิดตัวโรงแรม The Par Phuket อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับทางสโมสรโรตารี จังซีลอน นำไปจัดทำรองเท้าเพื่อผู้ป่วยเบาหวาน 



นายประทีป ฤกษสารวจ ผู้บริหารโรงแรม The Par Phuket กล่าวว่า ก้วนเทพนิ เกิดจากการรวมตัวของผู้ที่ชื่นการเล่นกอล์ฟ ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ตนในฐานะผู้บริหารโรงแรม The Par Phuket ได้กำหนดเปิดให้บริการโรงแรมอย่างเป็นทางการ จึงถือโอกาสดีจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล“ก๊วนเทพนิ Friendship Tournament#3” ขึ้นที่ สนาม ภูเก็ตคันทรี คลับกอล์ฟคอร์ส ในช่วงเช้าของวันเดียวกัน และจะมีงานเลี้ยงมอบถ้วยรางวัลพร้อมกับร่วมฉลองการเปิดตัวโรงแรมในช่วงค่ำ ซึ่งครั้งนี้มีความพิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากจะมีการนำรายได้บางส่วนจากการสมัครเข้าร่วมแข่งขันมอบให้กับสโมสรโรตารี จังซีลอน นำไปจัดทำรองเท้าเพื่อผู้ป่วยเบาหวานด้วย 


สำหรับการแข่งขันจะเป็นออกเป็น 4 ไฟร์ล ตามแฮนดิแคปหรือแต้มต่อ จากเอถึงดี โยมีค่าสมัครอยู่ที่ประมาณ 1,500 – 1,700 บาท รวมค่ากรีนฟรี แคดดี้และเงินบริจาค คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันประมาณ 60-80 คน นอกจากนี้ก้จะมีการเชิญชวนนักแสดงที่มีความสนใจหรือเล่นกอล์ฟมาร่วมการแข่งขันด้วย เพราะนอกจากจะเป็นการออกกำลังกายแล้ว ยังจะได้ช่วยการกุศลด้วย นายประทีปกล่าว 


ขณะที่นางรัตนดา ชูบาล นายกสโมสรตารี จังซีลอน กล่าวว่า ในส่วนของสโมสรโรตารี จังซีลอน ปัจจุบันมีสมาชิก 26 คน ซึ่งได้มีการจัดทำโครงการจัดหารองเท้าให้กับผู้ป่วยโรคเบาหวานมาตั้งแต่ปี 2554 และในปีนี้กำหนดว่าจะจัดทำรองเท้าให้ได้จำนวน 300 คู่ เพื่อนำไปมอบให้กับทางโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตเพื่อนำไปมอบต่อให้กับผู้ป่วยโรคเบาหวาน ซึ่งในปีนี้ได้มีการส่งมอบไปแล้ว 100 คู่ให้กับทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และยังมีเป้าหมายอีก 200 คู่ ซึ่งกำหนดจะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลป่าตอง โรงพยาบาลถลาง และโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต โดยจะนำเงินรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ไปสมทบกับรายได้ที่ทางสโมสรฯ จัดหามาเพิ่มเติมด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น