จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ทต.ราไวย์ Big Cleaning Day แหลมพรหมเทพ



เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 ที่บริเวณแหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบาลราไวย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day เพื่อทำความสะอาดบริเวณแหลมพรหมเทพ ทั้งการเก็บกวาดขยะที่ตกค้าง กำจัดวัชพืชและตัดแต่งกิ่งไม้ต่างๆ ที่บดบังทัศนียภาพการชมพระอาทิตย์ตกน้ำทะเลที่สวยที่สุดในประเทศไทย


โดยมีคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาฯ พนักงาน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์ เจ้าหน้าที่ทหารเรือ จากทัพเรือภาค 3 ตลอดจนประชาชนและผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลราไวย์เข้าร่วมจำนวนมาก 


นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเทศบาลตำบลราไวย์ ทหารเรือ ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั้งกลุ่มโรงแรม หมอนวดชาย อสม.ผู้สูงอายุ และประชาชนในพื้นที่ตำบลราไวย์ เพื่อทำความสะอาดแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ตให้มีความสวยงาม ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในแต่ละวัน 


ซึ่งปัจจุบันไม่ได้มีเฉพาะในช่วงเย็นเพื่อชมพระอาทิตย์ตกน้ำเท่านั้น แต่ยังมีนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสบรรยากาศยามเช้าของแหลมพรหมเทพด้วย เช่น เอเชีย จีน รัสเซีย เป็นต้น ทั้งถึงเพื่อรองรับการจัดงานยิงสลุตหลวงเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งทางเทศบาลตำบลราไวย์ ร่วมกับทัพเรือภาค 3 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ที่บริเวณประภาคารกาญจนภิเษกแหลมพรหมเทพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น