จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ภูเก็ตแฟนตาซีเปลี่ยนโลโก้ และยูนิฟอร์มฉลอง 14 ปี



เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556 ที่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ภูเก็ตแฟนตาซี ต.กมลา อ.กะทู้ ภูเก็ต นายผิน คิ้วคชา ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยนายกิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายสมหวัง คิ้วคชา รองผู้จัดการใหญ่ (รายได้) บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) และพนักงาน ได้ร่วมทำพิธีเปิดตัวโลโก้ใหม่และเปลี่ยนยูนิฟอร์มใหม่ให้ทันสมัย เป็นสากลยิ่งขึ้น เพื่อฉลองครบรอบ 14 ปี 



ทั้งนี้นายผิน คิ้วคชา ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวว่า โดยโลโก้ใหม่เป็นรูปช้างสีม่วง ชูงวงพ่นดาว 10 ดวง สวมมงกุฎ และเสื้อคลุมช้าง ซึ่งช้างเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งมงคลนำมาซึ่งความเป็นมงคล และเจริญรุ่งเรือง สีประจำบริษัทคือ สีม่วง และสีเทา มงกุฎ และเสื้อคลุมช้างหมายถึงความเป็นไทย (THAI) ซึ่งเป็นวัฒนธรรมองค์กรของบริษัทฯ 


โดยที่งวงช้างได้พ่นดาว 10 ดวง หมายถึง บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล และคงไว้ซึ่งค่านิยมองค์กร 10 ประการ คือ คุณภาพ บริการ ความคิดสร้างสรรค์ ความปลอดภัย จริยธรรม เทคโนโลยี สิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม ทรัพยากรบุคคล และทรัพยากรสัตว์ ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญ และเชิดชูอย่างยิ่งในการนำพาองค์กรให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น