จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“แม็คโค”เดินหน้าเปิด ฟูดเซอร์วิส สาขาป่าตอง



เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 ที่บริเวณด้านหน้า แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาป่าตอง ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต นายอภิสรรค์ สง่าศรี นายอำเภอกะทู้ เป็นประธานเปิด แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาป่าตอง โดยมีคณะผู้บริหาร บ.สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) พนักงาน และประชาชนชาวป่าตองร่วมในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายศักดิ์สิทธิ์ ปานุราช รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย และปฏิบัติการบ.สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า แม็คโครเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคระบบสมาชิก ในราคาขายส่ง ภายใต้ชื่อ "แม็ตโตร" จำหน่ายสินค้าให้ลูกค้าสมาชิกที่เป็นผุ้ประกอบการ รวมทั้งร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านโชห่วย ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม จัดเลี้ยง ธุรกิจบริการและสำนักงาน ตลอดจนองค์กรและสถาบันการศึกษาต่างๆ 


สำหรับการที่มาเปิดแม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาป่าตอง ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ป่าตอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ของทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่หลั่งไหลมาท่องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก และในอนาคตการเปิดเสรีประชาคมอาเซียน จะส่งผลให้ภาคบริการธุรกิจท่องเที่ยว และบริการที่เกี่ยวเนื่อง ทำให้โรงแรม อาหาร ให้บริการนักท่องเที่ยวเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก 


แม็คโคร จึงพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถให้บริการรองรับการเจริญเติบโตที่จะมาพร้อมกันนี้ พร้อมทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการ ให้มีแหล่งซื้อสินค้าใช้ในธุรกิจ ที่สามารถเดินทางไปซื้อได้สะดวก รวดเร็ว 


โดยแม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาป่าตอง นับเป็นรูปแบบ ฟูดเซอร์วิส สาขาที่ 2 ของแม็คโคร ที่เกิดมาจากความมุ่งมั่นในการเป็น “คู่คิดธุรกิจคุณ” บนพื้นที่จำหน่ายสินค้ากว่า 1,000 ตารางเมตร โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าสมาชิกกลุ่มร้านอาหารเป็นหลัก มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ที่ร้านอาหารจำเป็นต้องใช้ในแต่ละวันกว่า 3,000 รายการ ทั้งอาหารแช่แข็ง เครื่องปรุง เนื้อสัตว์ ไข่ ผักสลัด ชีส เบเกอรี่ และภาชนะบรรจุอาหาร 


พร้อมด้วยที่จอดรถกว่า 50 คัน เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 21.00 น. ทุกวัน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการร้านอาหารไทย และร้านอาหารนานาชาติ ในบริเวณป่าตอง ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ในการซื้อหาวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหรให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น