จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รัสเซียนอนตายคาห้องครัวคาดดื่มเหล้าหนัก



เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส.สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในฐานะ ร้อยเวรสภ.ฉลอง ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณซอยนาใต้ ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องพักในลักษณะวิลล่าชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน เมื่อเจ้าหน้าเปิดเข้าไปภายในบริเวณห้องรับแขก พบกองเลือดซึ่งมีผ้าขนหนูสีเทาปิดอยู่ พบขวดเหล้าแสงโสมและขวดเหล้าวอสก้าวางอยู่บนพื้นและโต๊ะรับแขก รวมทั้งยังพบขวดลิโพซึ่งวางอยู่บนพื้นห้องอีกหลายขวด นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ตายวางอยู่ใกล้กับโซฟาด้วย ถัดออกไปเล็กน้อยบริเวณห้องครัวพบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อ คือ นายยิบ กีนี อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพนั่งพิงกับอ่างล้างจานชาม สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลืองและนุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม จากตรวจสอบศพผู้ตาย พบบริเวณศีรษะเหนือท้ายทอยมีแผลลึกประมาณ 1 นิ้ว บริเวณหน้าผากมีบาดแผลเล็กน้อย และตาบวมมีรอยเขียวซ้ำทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง จึงมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เพื่อส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอีกครั้ง 


อย่างไรก็ตามจากสอบถามเพิ่มเติมทราบว่า ผู้ตายได้มาเช่าวิลล่าหลังดังกล่าวร่วมกับเพื่อนเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน โดยแยกกันพักคนละห้อง และเพื่อนที่พักด้วยกันบอกว่า เมื่อช่วงสายวันเดียวกันนี้ยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ที่บริเวณพื้นห้องรับแขก จึงไม่ได้สนใจและเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเสียชีวิตจากการดื่มสุราอย่างหนัก ซึ่งจะได้มีการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น