จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จับคลุมหัวด้วยถุงดำดับแล้วเอาผ้าห่อโยนทิ้งข้างทาง


เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ารับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าแล้วนำศพมาโยนข้างทางที่บริเวณซอยใสยวน 17 ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 

จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รองผกก.ป. พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส.พ.ต.ต.วรพงศ์ พรหมอินทร์ สว.สส. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 

เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากทางเข้าซอยใสยวน 17 ประมาณ 50 เมตร ที่บริเวณไหล่ทางขอบถนน พบผ้านวม-ผ้าปูที่นอน สีลาย ลักษณะห่อหุ้มคล้ายห่อสิ่งของอยู่ภายใน มีสายชาร์จโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง ผูกมัดห่อผ้าดังกล่าวอยู่ 2 เส้น ที่บริเวณเห็นปลายเท้าโผล่ออกมา เมื่อเปิดผ้าผืนดังกล่าวพบศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีดำ กางเกงในสีดำ ที่บริเวณหัวถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกสีดำรัดอยู่ติดกับลำคอ 1 ใบ เมื่อเปิดถุงพลาสติกใบดังกล่าวออกมาพบว่าที่ศีรษะถูกตีศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์มีเลือดอาบเต็มใบหน้า


คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 – 2 วัน นอกจากนี้ตามร่างกายยังมีรอยเขียวช้ำทั่วร่าง ทราบชื่อคือนายอนุวัฒน์ กาทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 ม.7 ต.นบปริง อ.เมือง จ.พังงา ทำงานอยู่ที่บริษัทเรือนำนักท่องเที่ยวตกปลา อยู่ที่อ่าวฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีก 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งข้างทางดังกล่าว คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน น่าจะมีความแค้นกับผู้ตายอย่างหนัก ก่อนรุมทำร้าย จากนั้นก็ได้ใช้ถุงพลาสติก ห่อหุ้มศีรษะให้ตายอย่างทรมาน เมื่อรู้ว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จับห่อหุ้มด้วยผ้านวม – ผ้าปูที่นอน ก่อนรัดด้วยสายชาร์จโทรศัพท์แล้วพาโยนทิ้งที่เกิดเหตุดังกล่าว 

ด้าน พ.ต.อ.กฤตภาศ เดช อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง กล่าวว่าหลังจากเกิดเหตุได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการฆ่าโหดไว้ที่ 2 ประเด็น คือความแค้น - หักหลัง ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าหมกในบ้านไว้ประมาณ 1- 2 วันแล้ว คนร้ายจับศพห่อด้วยผ้านวม-ผ้าปูที่นอน แล้วนำมาทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ เพราะที่พบศพนั้นอยู่ติดกับทางเข้าออกในซอย ก่อนหน้านี้ชาวบ้านไม่เคยเจอศพดังกล่าว 

คาดว่าคนร้ายไม่รู้ว่าจะจัดการกับศพอย่างไร จึงอาศัยในช่วงที่ฝนตกหนักหนัก ไม่มีคนเข้าออก จึงนำศพมาโยนทิ้งดังกล่าวขณะนี้ออกออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น