จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Central Love the Earthส่งเสริมหนูน้อยรักษ์โลก



เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2556 ที่ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต ได้จัดให้มีการประกวดหนูน้อยรักษ์โลก ปี 2 หรือ Central Love The Earth โดยมีนายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต เป็นประธาน เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ ได้เห็นความสำคัญของการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งยังเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม และเป็นการส่งเสริมการตลาดอีกทางหนึ่งด้วย 


นอกจากนี้ยังมี น.ส.ภาวิดี เกียรติยาจารย์ ผู้จัดการกลุ่มสินค้า ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ผู้ปกครองและน้องๆ หนู ๆ จากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการมอบอุปกรณ์ของเล่นเด็ก เพื่อประกอบการเรียนการสอนให้กับโรงเรียนบ้านแหลมทราย อ.ถลาง โดยมีนางสุขศรี ส่งน้อย คุณครูจากโรงเรียนดังกล่าวเป็นตัวแทนรับมอบ 


ภายในงานมีกิจกรรม ประกอบด้วย การประกวดหนูน้อยรักษ์โลก ซึ่งรับสมัครผู้ที่มีอายุ 6-10 ปี เข้าประกวด มีจำนวน 15 คน โดยกำหนดให้มีการนำวัสดุเหลือใช้มาตกแต่งร่างกายอย่าง 1 ชิ้น พร้อมแสดงความสามารถพิเศษ และตอบคำถามเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม


ผลปรากฏว่า ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ด.ญ.ภารวี โอลสัน รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาน รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ญ.ธริสา ดำนิ่ม รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ช.ศิรพันธ์ ปิยาดิรัตน์ รับรางวัลเงินสด 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล 


ส่วนผู้เข้าประกวดที่ไม่ได้รับรางวัลก็จะได้รับอุปกรณ์พัฒนาทักษะจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีการแสดงของน้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการเซ็นทรัล บัณฑิตน้อย และการแสดงแฟชั่นโชว์ของหนูน้อยเซเลปด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น