จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อดีตวิศวกรไมโครซอฟท์ดับคาสระว่ายน้ำ



เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ร.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ ร้อยเวรฯ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายชาวต่างชาติ จมน้ำเสียชีวิตในสระว่ายน้ำภายในบ้านพักเลขที่ 64/3 หมู่ 7 ถ.ศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.วิชิต ชุดสืบสวน และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


บริเวณสระน้ำภายในบ้านพักหรูชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด พบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อ คือ นาย Cliff Ford Banford อายุ 69 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกา อดีตวิศวกรบริษัทไมโครซอฟท์ สวมกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียวนอนคว่ำหน้าลอยอยู่ผิวน้ำใกล้กับขอบสระ นอกจากนี้บริเวณขอบสระยังพบเครื่องเล่น android tablet ยาประจำตัวและแว่นตากันแดดวางอยู่บนโต๊ะใกล้กับสระว่ายน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายหรือบาดแผลใด สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง จึงได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้ง 


จากการสอบถามแม่บ้าน ทราบว่านายคลิฟ อดีตเป็นวิศวกรบริษัทไมโครซอฟ์ทในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากปลดเกษียณได้ย้ายมาอยู่ที่ภูเก็ตเมื่อหลายปีก่อน โดยมีภรรยาเป็นคนไทย และได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวมาเกือบ 2 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุภรรยาเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่ จ.นครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุช่วงวันหยุดที่ผ่านมาตนไม่ได้เข้ามาทำความสะอาด จนกระทั่งเช้าวันนี้ (1 ก.ค.56) ตนได้มาเพื่อทำความสะอาดตามปกติ แต่ไม่พบนายคลิฟอยู่ในบ้าน จึงเดินออกมาที่สระว่ายน้ำ เห็นร่างของนายคลิฟลอยอยู่ในสระ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายคลิฟลงว่ายน้ำแล้วเกิดอาการหัวใจวายฉับพลันจนเสียชีวิต ซึ่งจะได้ประสานไปยังสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น