จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แพ็คเกจดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์สุดคุ้ม ที่ รีเจ้นท์ เคปพันวา



รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา รีสอร์ทหรูบนแหลมพันวาของเกาะภูเก็ต เสนอแพ็คเกจเพื่อการพักผ่อนสำหรับคู่รักท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของทะเลอันดามันแบบเป็นส่วนตัว กับโปรโมชั่น โรแมนซ์ ทู รีเมมเบอร์ (Romance to Remember) ให้คุณและคนพิเศษได้สัมผัสช่วงเวลาอันน่าประทับใจกับบริการต้อนรับระดับโลกและห้องพักหรูทั้งแบบห้องสวีทหรือพูลวิลล่า 


โดยห้องพักทุกห้องสามารถชื่นชมทิวทัศน์ของท้องทะเลสีมรกตได้อย่างเต็มตาและมีระเบียงพักผ่อนแบบส่วนตัว พร้อมบริการสปาทรีทเม้นท์ รีเจ้นท์ อินดัลเจ้นซ์ (Regent Indulgence) ฟรี 3 ชั่วโมงสำหรับ 2 ท่าน บริการเซ็ตอาหารค่ำรสเลิศที่ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ เลาจน์ สำหรับผู้พักห้องสวีท บริการเตรียมอ่างอาบน้ำด้วยดอกไม้สีหวานเพื่อเพิ่มความโรแมนติก และต้อนรับทุกคู่รักที่มาเยือนด้วยสปาร์กลิ้งไวน์ เสิร์ฟพร้อมช็อกโกแลตชั้นดีเพื่อเพิ่มอุณหภูมิรักให้อบอวลตลอดการเข้าพักที่รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา 


แพ็คเกจ โรแมนซ์ ทู รีเมมเบอร์ สงวนเฉพาะการเข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไปติดต่อกัน (ราคาโปรโมชั่นไม่รวมภาษีและค่าบริการอื่นๆ) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2556 พูลวิลล่า ราคา 54,000+++ บาท และห้องสวีท ราคา 41,000+++ บาท พร้อมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บริการเครื่องเล่น iPad ในระหว่างเข้าพักและฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi บริการซักรีดเสื้อผ้า 4 ชิ้นต่อวัน บริการรับ-ส่งไปยังสถานที่ท่องเที่ยวเมืองเก่าที่สวยงาม และบริการรับ-ส่งไปยังสนามบินภูเก็ต 


พิเศษยิ่งกว่าสำหรับท่านที่เข้าพักในพูลวิลล่า รับบริการเสริมระดับเอ็กซคลูซีฟอีกมากมาย อาทิ บริการมื้อค่ำแบบบาร์บีคิวภายในวิลล่าสำหรับสองท่าน พนักงานบริการส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง และฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในมินิบาร์ บริการซักรีดเสื้อผ้าวันละ 8 ชิ้น และเพลิดเพลินกับอาหารเช้า เครื่องดื่ม ชา กาแฟและค็อกเทลรสเยี่ยมที่ รีเจ้นท์ คลับ ได้ตลอดวัน ท่านสำรองแพ็คเกจได้แต่วันนี้ที่ +66 (0) 76 200 800 แฟกซ์ +66 (0) 7620 0803 หรืออีเมล์ reservations.phuket@regenthotels.com โดยเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.regenthotels.com/Phuket 


สำหรับโรงแรมรีเจ้นท์ เป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติซึ่งมีกิจการภายใต้การดูแลมากมาย อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ที่พักอาศัย และเรือสำราญ โดยตั้งแต่การกลับมาอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัทสัญชาติเอเชียอีกครั้ง ในการดูแลของบริษัท ฟอร์โมซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล คอร์ปอเรชั่น ใน ปี 2553 ขณะนี้เครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทมีโรงแรมภายใต้การบริหาร ณ บาหลี กรุงปักกิ่ง เบอร์ลิน ภูเก็ต สิงคโปร์ ไทเป และหมู่เกาะเติร์กและไคคอส 


รวมถึงโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการแห่งใหม่ ทั้งใน โดฮา กัวลาลัมเปอร์ และมอนเตเนโกร ธุรกิจเรือสำราญซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทรีเจ้นท์ เซเว่น ซีส์ ครูซเซส (Regent Seven Seas Cruises) รัฐฟลอริด้า เป็นธุรกิจเรือสำราญขนาดกลางที่มีรางวัล การันตีคุณภาพ และมีเส้นทางครอบคลุมท่าเรือกว่า 300 แห่งทั่วโลก ในปีพ.ศ.2554 


โรงแรมรีเจ้นท์ทุกแห่งได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มผู้อ่านนิตยสารคองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Condé Nast Traveller) ให้ได้รับรางวัล Condé Nast Traveler’s 2011 Reader’s Choice Awards ในฐานะ เครือโรงแรม และรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก นับเป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติรายแรกของโลก ที่โรงแรมทุกแห่งในเครือได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น