จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

เดอะชาร์ม เรสซิเดนท์ รับประกันผลตอบแทน 35%



เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่บริเวณแกรนด์ฮอล์ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดตัวโครงการเดอะชาร์ม เรสซิเดนท์ (The Charm Residence) ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท โปรลีฟวิ่ง จำกัด โดยมีนายประเสริฐ เลวิจันทร์ และนายโสธร ด่านศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรลิฟวิ่ง จำกัด 


ตลอดจนคณะผู้บริหาร และ น.ส.ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หรือมิ้นท์ ดารานักแสดงชื่อดังร่วมเปิดแชมเปญเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้องภายในงานซึ่งจะจัดไปจนถึงวันที่ 6 กันยายนนี้ด้วย โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก 


นายประเสริฐ เลวิจันทร์ และนายโสธร ด่านศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โปรลิฟวิ่ง จำกัด ร่วมเปิดเผยรายละเอียดของโครงการเดอะชาร์มฯ ว่า โครงการตั้งอยู่บริเวณชายหาดป่าตอง (ใกล้กับโรงแรมภูเก็ตเกรซแลนด์) มีจำนวน ทั้งสิ้น 246 ยูนิต แบ่งออกเป็น 4 ตึก ซึ่ง 3 ตึกแรกมีความสูง 4 ชั้น และตึกที่ 4 


ซึ่งอยู่ด้านหลังสุดมีความสูง 6 ชั้น มีขนาดพื้นที่ของห้องให้เลือกตั้งแต่ 40 ตร.ม. ถึง 100 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่6-13 ล้านบาท มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 2,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้ได้ลงมือก่อสร้างแล้ว และจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2557


“เนื่องจากเป้าหมายของเดอะชาร์มฯ นั้นจะเป็นคอนโดมีเนียมเพื่อการลงทุน ดังนั้นเมื่อลูกค้าซื้อไปแล้วทางโครงการฯ ก็จะเข้าไปบริหารห้องชุดดังกล่าวให้ ซึ่งเราได้มีการเตรียมความพร้อมรองรับเพื่อให้บริการผู้ที่จะมาใช้บริการเช่นเดียวกับโรงแรมระดับ 4 ดาว โดยมีการรับประกันผลตอบแทนซึ่งจะได้มากกว่าการให้เช่าคอนโดมีเนียมในลักษณะรายเดือน เพราะจะเป็นการนำมาให้บริการแบบรายวัน 


โดยผู้ที่จองห้องภายในงานก็จะได้รับการประกันผลตอบแทนในช่วงระยะเวลา 5 ปีแรก จำนวน 35% หรือ 7% ต่อปี และหลังจากนั้นไปแล้วแม้จะไม่มีการรับประกัน แต่จากการทำสำรวจพบว่าจะมีผลตอบแทนที่จะคืนให้กับเจ้าของห้องปีละไม่ต่ำกว่า 9 % อย่างแน่นอน รวมทั้งยังได้สินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นด้วย เนื่องจากจุดเด่นของทำเลที่ตั้งซึ่งห่างจากชายหาดป่าตองเพียง 50 เมตร และนับว่าใกล้ที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ “ 


นายโสธรกล่าว อย่างไรก็ตามในช่วงของการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางบริษัทฯ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน โดยรับประกันผลตอบแทนในช่วงระยะเวลา 5 ปีแรก ในจำนวน 35% รวมถึงมีตั๋วเครื่องบินไปกลับภูเก็ต-สิงคโปร์ 2 ที่นั่ง ด้วยสายการบินซิลล์แอร์ด้วย ซึ่งรายละเอียดสามารถสอบถามได้ภายในงาน ซึ่งจัดในระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 6 กันยายน 2556 นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น