จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

H2O Pub จัดประกวด H2O Phuket Cars Audio



เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2556 ที่ H2O Pub & Restaurant อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาววิลาวัลย์ ณ ตะกั่วทุ่ง ประธานกรรมการ H2O Pub & Restaurant ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน H2O Phuket Cars Audio ร่วมกับนายยงยุทธ คุ้มยอด Studio&Live Sound Engineer 



ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันประกวดเครื่องเสียงรถยนต์ งาน H2O Phuket Cars Audio ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ที่บริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังจัดให้มีพริตตี้และการโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ด้วย 


นางสาววิลาวัลย์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันประกวดดังกล่าว เพื่อส่งเสริมธุรกิจให้กับร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์และผู้จำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ เพื่อให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมในกิจกรรมและเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อมากขึ้น เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของวงการเครื่องเสียงรถยนต์ให้มีความเป็นเมืออาชีพมากขึ้น รวมถึงเพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือช่างให้สามารถทำงานติดตั้งเครื่องเสียงที่ใช้งานได้จริง 


และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันในส่วนของจังหวัดใกล้เคียง เช่น พังงา สุราษฎร์ธานี กระบี่ ชุมพร หาดใหญ่ เป็นต้น ด้วย โดยชิงเงินรางวัลมากกว่า 300,000 บาท ในการประกวด 3 ประเภท และยังมีการประกวดประเภทตกแต่งสวยงามเพิ่มมาอีก 1 รางวัล ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ 


สำหรับกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย กรรมการกิตติมศักดิ์ คุณสนิท นอร์ระฮิม บรรณาธิการการอำนวยการนิตยสาร What car Audio, คุณยงยุทธ คุ้มยอด Studio&Live Sound Engineer และ คุณชูไทย ผลสุวรรณ ผู้ตัดสินของ IASCA,Emma,USACi ทั้งนี้จะมีการต่อยอดการประกวดเครื่องเสียงครั้งนี้ 


โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ทุกรุ่น ทางร้าน H2O Pub & Restaurant จะสนับสนุนส่งเสริมให้ไปประกวดเครื่องเสียงระดับประเทศ และต่างประเทศ นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้พบกับ 5 สาว FHM พร้อมพริตตี้สาวสาย และกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีต่างๆ มากมาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น