จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

ติวเข้มคุณธรรม จริยธรรมครูและบุคลากรทางการศึกษา



เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 ที่ห้องพระพิทักษ์ แกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเมโทรโพลภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานและบรรยายพิเศษ โครงการการพัฒนาครู และบุคลากรทางการศึกษาด้านคุณธรรม จริยธรรม ซึ่งทางเทศบาลนครภูเก็ตจัดขึ้น 


โดยมี น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ตลอดจนผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย ผู้บริหาร พนักงานครูเทศบาล และบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ตเข้าร่วมประมาณ 400 คน 


น.ส.สมใจ กล่าวถึงการจัดทำโครงการดังกล่าว ว่า ด้วยเทศบาลนครภูเก็ต ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของพนักงานครูเทศบาล และบุคลากรทางการศึกษา จึงได้จัดอบรมโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหารและบุคลากรทางการศึกษามีกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม และค่านิยมในการปฏิบัติงาน มุ่งเพิ่มสมรรถภาพและการพัฒนาตนเอง เพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม อุปนิสัยให้แก่บุคลากร 


และเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และการทำงานให้มีคุณภาพเป็นข้าราชการยุคใหม่และเป็นแบบอย่างที่ดี รวมทั้งเพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจ และยึดมั่นในหลักคุณธรรม จริยธรรมและนำหลักธรรมทางศาสนามาปรับใช้ในการปฏิบัติงานให้บรรลุผลสำเร็จ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น