จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

โครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้สูงอายุ



เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2556 ที่ห้องประชุม คิง คาร์ล กุสตาส โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้สูงอายุ โดยมี พญ.ลลิตา กองสีหา ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ในฐานะตัวแทนคณะผู้บริหารโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ให้การต้อนรับ



นอกจากนี้ยังมีคณะผู้บริหารเทศบาล ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมคณะวิทยากร อาทิเช่น นพ.ศุภกฤต สำราญชัยกร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูติ – นรีเวชวิทยา นพ.ชัยยุทธ สุธีรยงประเสริฐ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์กระดูกและข้อ และผู้เข้าร่วมการโครงการจำนวน 250 คน


ทั้งนี้นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า คณะผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแก่ผู้สูงอายุ จึงได้มอบหมายให้กองสวัสดิการสังคม ดำเนินการจัดโครงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้สูงอายุ


ในหัวข้อ “ดูแลตนเองอย่างไรให้ห่างไกลโรคกระดูกเสื่อม และแนวทางการรับมือสู่วัยทอง” เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ และวิธีการปฏิบัติตนให้ห่างไกลจากโรค ตลอดจนนำความรู้ที่ได้เผยแพร่แก่ผู้อื่นต่อไป












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น