จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“บาสเกตบอล จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554”


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2554 ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส ประธานชมรมบาสเกตบอลจังหวัดภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “บาสเกตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554” โดยมีสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนข้าราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆ ที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน เข้ารับชุดแข่งขัน อุปกรณ์การแข่งขัน
ทั้งนี้นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับชมรมบาสเกตบอลจังหวัดภูเก็ต จัดการแข่งขัน “บาสเกตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554” ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนในจังหวัดภูเก็ตได้มีโอกาสในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเพื่อนำประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้จากการเข้าร่วมแข่งขันมาพัฒนาการกีฬาของจังหวัดภูเก็ต ส่งเสริมให้เยาวชนมีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อให้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดและอบายมุข ซึ่งในปีนี้ได้กำหนดคุณสมบัตินักกีฬา เป็นนักเรียน / นักศึกษา อายุไม่เกิน 17 ปี เพื่อเฟ้นหานักกีฬาใหม่ๆ ในการเตรียมทีมเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 28 “ภูเก็ตเกมส์” ปี 2555 ซึ่งจังหวัดภูเก็ตเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน
ด้านนายสาโรจน์ ได้กล่าวว่า ในการแข่งขัน บาสเกตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554 จะมีทีมจาก 10 สถานบันส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย โรงเรียนสตรีภูเก็ต โรงเรียนกะทู้วิทยา โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา โรงเรียนภูเก็ตไทยหัว โรงเรียนพุทธมงคลนิมิต วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนมุสลิมวิทยาลัยและวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต การแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทชาย และ หญิง อายุไม่เกิน 17 ปี สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2554 เวลา 15.30 น. ณ โรงยิมเนเซี่ยม 1 ศูนย์กีฬาสะพานหิน โดยการแข่งขันชิงเงินรางวัลทั้งสิ้น 55,000 บาท ซึ่งทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยและเหรียญรางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลอีกหลายประเภท เช่น รางวัลมารยาทยอดเยี่ยม, ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม และรางวัลผู้ทรงคุณ 5 รางวัล
สำหรับความร่วมมือในการจัดการแข่งขันบาสเกตบอล จูเนียร์ลีก ประจำปี 2554 ในครั้งนี้ จะเป็นการร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมและพัฒนาในด้านกีฬาบาสเกตบอลของเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต ให้มีความสามารถพร้อมทั้งพัฒนาตนเองให้มีทักษะที่เพิ่มสูงขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนในการแข่งขันรายการต่างๆ ทั้งในระดับภูมิภาคและประเทศต่อไปในอนาคตได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น