จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“กิเลนทะเลใต้ “ฟัด “นกใหญ่พิฆาต” ยับ 4-1


เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 54 ที่สนามกีฬาสุระกุล จ.ภูเก็ต กิเลนทะเลใต้ เอฟซีภูเก็ต ภายใต้การนำทีมของนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ ประธานสโมสรเอฟซีภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ รองประธานสโมสรฯ นายนฤเบศ อายุพงศ์ ผู้จัดการสโมสรเอฟซีภูเก็ต นายวิรัช พาที ผอ.กกท.ภูเก็ต และนายสมพงษ์ วัฒนา เฮดโค๊ช ที่นับว่าเป็นครั้งแรกที่เข้าคุมทีมที่แข่งในบ้าน เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาทเอฟซี โดยมี แฟนคลับเอฟซีภูเก็ต ร่วมเชียร์กว่า 5,000 คน
เริ่มเกมครึ่งแรก “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาทเอฟซี บุกก่อน เพื่อต้องการจะอยู่ในอันดับ 3 ของตารางให้ได้ นาที 14 ชัยนาทเอฟซี ก็เกือบจะทำประตูแรกได้ เมื่อตัวผู้เล่นซัดตรงประตูไปอย่างจัง แต่ไม่ผ่านมือ นายทวารเอฟซีภูเก็ต อย่าง ลือชา จันทวงศ์ ที่ปัดลูกออกหลังประตูไปอย่างสวยงาม จากนั้นในนาที 25 เอฟซีภูเก็ตก็ได้ประตูแรกเมื่อ นิรันดร์ พันทอง ได้บอลจากเพื่อนที่ยิงไปแล้วนายทวารปัดออกมา เข้าไปยิงซ้ำเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เอฟซีภูเก็ต นำไปก่อน 1 – 0
จากนั้น ทาง นกใหญ่พิฆาต ชัยนาทเอฟซี ก็รุกมากขึ้น แต่ทาง เอฟซีภูเก็ต ตั้งรับไว้ได้ เนื่องจาก “โค๊ชพงษ์” วางตัวผู้เล่นใหม่ ทำให้การเล่นของ เอฟซีภูเก็ต ไหลลื่นไปได้สวยงาม แต่ก่อนจบครึ่งแรก ในการต่อเวลา ภูวดล สุวรรณชาติ ของชัยนาทเอฟซี ได้ซัดตีเสมอให้กับชัยนาทเอฟซี 1 – 1
ครึ่งหลังเริ่มมาเพียง 1 นาที เนเนบี้ ของ เอฟซีภูเก็ต ก็โหม่งเข้าประตูทำให้ เอฟซีภูเก็ต นำไป 2 – 1 หลังจากนั้น ทีมชัยนาทเริ่มเล่นแรงขึ้น มีการทำฟาล์วนอกเขตโทษ ทำให้กรรมการมีการแจกใบเหลืองมีการแจกใบเหลือง นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นเข้าไปต่อว่ากรรมการ ทำให้กรรมการชักใบเหลืองให้อีก 3 ใบ และนาที 71 สารัช อยู่เย็น ของเอฟซีภูเก็ตได้ ปั่นฟรีคิก นอกเขตโทษ เข้าประตู ทำให้เอฟซีภูเก็ตนำไป 3 – 1 จากนั้นในนาทีที่ 77 เปาโล เรเนโต้ ของเอฟซีภูเก็ต ก็ทำประตูให้ ทีมตัวเอง นำไป 4 – 1 จนกระทั่งจบเกม เอฟซีภูเก็ตชนะชัยนาทเอฟซีไป 4 – 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น