จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สวท.ภูเก็ตจัดโครงการหน้าบ้าน น่ามอง


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2554 ที่อาคารทำการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นายปราโมช รัฐวินิจ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำ สำนักนายกรัฐมนตรี และนายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการหน้าบ้าน น่ามอง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งทาง จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ สวท.ภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีนายประวิน พัฒนะพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 ผู้บริหารระดับสูงสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 พนักงานข้าราชการ สวท.ภูเก็ต และส่วนราชการต่างๆ เข้าร่วม
นายประวิน พัฒนะพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 กล่าวว่า ด้วยปี พ.ศ.2554 เป็นปีมหามงคล ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงเจริญพระชนมายุครบ 7 รอบ 84 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 สวท.ภูเก็ต จึงได้เชิญชวนประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจัดกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติแด่พระองค์ท่านในโครงการหน้าบ้าน น่ามอง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2554 จนสิ้นสุดโครงการ 31 ธันวาคม 2554 ด้วยการจัดหน้าบ้านให้สะอาด สวยงาม น่ามอง น่าอยู่อาศัย และส่งภาพถ่ายหน้าบ้าน น่ามอง เข้าร่วมประกวดกับทาง สวท.ภูเก็ต ตามช่องทางที่กำหนด
ซึ่งนอกจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตจะได้มีโอกาสร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ผ่านทางกิจกรรมที่ สวท.ภูเก็ตจัดขึ้นแล้ว กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันและกระตุ้นเตือนจิตสำนึกการเป็นเจ้าบ้านที่ดีของชาวภูเก็ต เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับการเป็นเจ้าภาพกีฬาเยาวชนแห่งชาติในปี 2555 ของจังหวัดภูเก็ตอีกส่วนหนึ่งด้วย
ขณะที่นางจิรดา ดีชัยยะ ผู้อำนวยการ สวท.ภูเก็ต สำหรับการคัดเลือกภาพถ่ายที่เข้าร่วมประกวดนั้น จะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นผู้ตัดสิน โดยผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินสด 5,000 บาท รางวัลที่ 2 เงินสด 3,000 บาท และรางวัลที่ 3 เงินสด 2,000 บาท พร้อมประกาศเกียรติคุณจากนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในขณะเดียวกันทาง สวท.ภูเก็ตจะพิจารณานำรูปถ่ายหน้าบ้านน่ามองที่เข้าร่วมโครงการเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ และจัดบอร์ดนิทรรศการเพื่อร่วมรณรงค์ให้ทุกฝ่ายร่วม สร้างสรรค์ หน้าบ้านให้น่ามอง ผู้สนใจสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 076- 523420

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น