จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตร.เขตถลางณรงค์ต่อต้านซื้อสิทธิ์ขายเสียง


เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรถลาง สถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย สถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ร่วมกับพนักงานหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เอกชนและนักเรียน นักศึกษาในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จำนวนมาก ร่วมเดินรณรงค์เรียกร้องให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ และร่วมกันต่อต้านการซื้อสิทธิ์ขายเสียง โดยเริ่มขบวนรณรงค์ตั้งแต่บริเวณหน้าตลาดนัดศรีสุนทร อ.ถลาง ผ่านอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ไปยังสนามฟุตบอลหน้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติถลาง ซึ่งขบวนรณรงค์ได้รับความสนใจจากผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนในพื้นที่ เป็นจำนวนมาก
โอกาสเดียวกันนี้ พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรถลาง พ.ต.อ.จิระศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล และพ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย ร่วมกันกล่าวนำปฎิญาณตนไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียงในการเลือกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมต่อต้านการซื้อสิทธิ์ขายเสียง รวมทั้งไม่เล่นการพนันที่มีผลต่อการเลือกตั้งทุกรูปแบบ
พล.ต.ต.พิกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ในครั้งนี้เป็นการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสามสถานี หน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เอกชน และนักเรียน นักศึกษาในพื้นที่ ซึ่งเป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่ เพื่อร่วมกันปลุกจิตสำนึกให้กับประชาชนในจังหวัดภูเก็ตได้ตื่นตัวสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะถึงนี้ และต้องการรณรงค์ให้ประชาชนไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง เพื่อให้ได้คนดีไปบริหารประเทศ เนื่องจากขณะนี้ในพื้นที่มีกระแสข่าวการซื้อสิทธิ์ขายเสียงค่อนข้างมาก รวมถึงการเล่นพนันด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น