จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เอฟซีภูเก็ต ยำ กรุงเทพคริสเตียน 7 – 3


เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 54 ที่ผ่านมา ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต “กิเลนทะเลใต้” เอฟซี ภูเก็ต ทีมอันดับที่ 9 ในลีก ดิวิชั่น 1 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ชงโคสีม่วง” กรุงเทพคริสเตียน ทีมอันดับ 5 ของลีกดิวิชั่น 2 โซน กรุงเทพและปริมณฑล โดยมี นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ ประธานสโมสรเอฟซีภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ รองประธานสโมสร นายนฤเบศ อายุพงศ์ ผู้จัดการทีมสโมสรเอฟซีภูเก็ต นายวิรัช พาที ผอ.กกท.จังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งแฟนคลับและกองเชียร์ทั้งสองทีม ที่มาร่วมชมกว่า 3 พันคน
เปิดเกมในครึ่งแรก ทางเอฟซีภูเก็ต ที่เจนสนามกว่า บุกทีม “ชงโคสีม่วง” อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งนาทีที่ 13 เป็นจังหวะที่ได้ ลูกคอนเนอร์ นายประตู ชงโคสีม่วง ปัดสุดปลายมือบอลเด้งชนเสาออกไกล และเป็นการสวนกลับเร็ว โคเน่ อดาม่า หมายเลข 39 ของ กิเลนทะเลใต้ ก่อนจะล็อคเข้ากลางหลอกผู้เล่น กรุงเทพคริสเตียน สองคนก่อนจะตวัดเบาๆ สวนไกล เข้าประตูไปง่ายๆ เอฟซี ภูเก็ต ขึ้นนำ 1 – 0
หลังจากเปิดสกอร์แรกได้แล้วขุนศึก เอฟซี ภูเก็ต ยังครองเกมบุกได้เหนือกว่า มาได้ประตูหนีเป็น 2 - 0 ในนาที 16 จาก จังหวะที่ โคเน่ ลากบอลมาทางริมเส้นขวาก่อนจะเลาะเส้นหลังเข้ามาในกรอบโทษ เปิดบอลยัดเข้ามาที่เสาแรก ศุภชัย แสงสุริยา นายทวาร ทุบบอลออกมายังมาเข้าทาง โคเน่ คราวนี้เจ้าตัวเลือกจ่ายย้อนกลับมาบริเวณจุดโทษให้กับ เสกสิทธิ์ ศรีใส ที่ยืนอยู่คนเดียวตวัดเต็มข้อเสียบโคนเสาไกลเข้าไป
นาที 36 กรุงเทพคริสเตียน มาตีไข่แตกเป็น 2 - 1 จากจังหวะที่ อวาลอส หลุดเข้ามาในกรอบโทษทางขวาก่อนจะตักบอลข้ามตัว ลือชา จันทวงษ์ นายประตู ของ กิเลนใต้ บอลย้อยเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม แม้ว่า ทีมเยือนจะเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นแต่ก็ต้านทานเอาไว้ไม่ได้ ช่วงท้ายเกม นาที 44 เนเนบี้ ของเอฟซีภูเก็ต ขึ้นมาช่วยโหม่งทำประตูให้ เอฟซี ภูเก็ต หนีห่างออกไปอีก 3 – 1 จนกระทั่งหมดเวลาครึ่งแรก
เริ่มเกมครึ่งหลังได้ไม่ถึง 10 นาทีทีมเยือน กรุงเทพ คริสเตียนก็มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จาก โยซึเกะ ทาชิ กระชากบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนจะตวัดบอลแรงเข้ามาหน้าปากประตู อวาลอส วิ่งเข้ามาถึงบอลก่อนซัดด้วยขวา บอลพุ่งแฉลบตัว ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์ ของ กิเลนทะเลใต้ ที่วิ่งมาบล็อค เปลี่ยนทางเข้าประตูไป หลังเสียประตูไม่นานด้านเจ้าบ้านก็มายิงหนีอีกครั้งเป็น 4 – 2 จาก โคเน่ อดาม่า ที่หลุดเข้ามาซัดรอดขานายประตู เข้าไป อย่างสวยงาม
ต่อจากนั้นในนาที 64 ก็ได้ประตูที่ 5 จาก เสกสิทธิ์ ศรีใส ที่ได้บอลจาก วัชรพงษ์ ที่ แปเข้ามาให้จากทางริมเส้นขวา ก่อนจะล็อคบอลเข้าเท้าขวา หวดเต็มข้อบอลแฉลบ กองหลัง กรุงเทพคริสเตียน เบียดเสาแรกเข้าไปทำให้ กิเลนทะเลใต้ ทิ้งห่างเป็น 5 – 2 หลังจากนั้นรูปเกมส่วนใหญ่ยังเป็นของ เจ้าบ้านเกือบทั้งหมด และนาที 73 ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 6 – 2 จากการประสานของ เสกสิทธิ์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังทางขวาก่อนจะตวัดต่ำ เข้ามาให้ โคเน่ วิ่งเข้ามาแปด้วยขวา นิ่มๆ เป็นแฮตทริคของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย
ถัดมาถึง นาที 79 เอฟซี ภูเก็ต มาได้ประตูทิ้งท้ายเป็น 7 – 2 จากการผ่านบอลของ สารัช ไปทางขวา โคเน่ กระชากบอลยาวเข้ามาในกรอบโทษก่อนจะแป เข้าไปง่ายๆ ด้านทีมเยือนแม้ว่าจะสู้ไม่ได้แต่ก็มาได้ประตูปลอบใจจากลูกโทษของ กีรติกร นิลมาศ ที่อาสาซัดฟรีคิกจุดโทษเข้าไปขยับสกอร์ไล่ห่างๆ เป็น 7 – 3 หลังจากนั้นก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีก ทำให้เอฟซีภูเก็ตฝ่านเข้ารอบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น