จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ชมรมรามคำแหงภูเก็ต จัดงาน 40 ปี



 
เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงานสายสัมพันธ์ 40 ปี พี่น้องรามคำแหงภูเก็ต เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานสายสัมพันธ์ 40 ปี พี่น้องรามคำแหงภูเก็ต โดยมีนายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต ว่าที่ร้อยตรีวิกรม จากที่ จ่าจังหวัดภูเก็ต นายไชยยศ ปัญญาไวย์ ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต นายโสภณ เคี่ยมการ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต และศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เข้าร่วม
นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ในการจัดงานสายสัมพันธ์ 40 ปี พี่น้องรามคำแหงภูเก็ต โดยทางชมรมรามคำแหงภูเก็ต ร่วมกับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน จัดขึ้น ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2554 เป็นประจำทุกปี เพื่อพบปะพี่น้องชาวรามคำแหงทุกคนที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตทั้งที่เป็นศิษย์ เก่าและปัจจุบันทุกคน เพื่อทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์และเพื่อประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งนำรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ ไปช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกภูมิภาคของประเทศไทย
สำหรับกิจกรรมภายในงานจะแบ่งเป็น 2 ช่วง โดยในช่วงเช้า เวลา 10.00 น. จะมีการทำบุญตักบาตร ณ วัดวิชิตสังฆาราม (วัดควน) และเลี้ยงอาหารเด็กมูลนิธิบ้านตะวันฉาย ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ขณะที่ช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป มีการจัดงานภาคบันเทิง และชิงรางวัลอีกมากมาย ที่อุทยานอาหารไทนาน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น