จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประชุมสภาเทศบาลเมืองป่าตอง


เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องประชุมพระพิศิษฐ์กรณีย์ เทศบาลเมืองป่าตอง นายธานินทร์ อรรถทรัพย์ ประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลเมืองป่าตอง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2554 ซึ่งมีฝ่ายบริหารนำโดยนายเปี่ยน กี่สิ้น นายกฯ และสมาชิกสภา ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองป่าตอง ตัวแทนสถานีตำรวจภูธรกะทู้ และตัวแทนชุมชนต่างๆ เข้าร่วม

ทั้งนี้นอกจากการรับรองรายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองป่าตอง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2554 และสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2554 แล้ว ที่ประชุมยังได้เห็นชอบญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมเพื่อก่อสร้างอาคารรวบรวมน้ำเสียและป้องกันน้ำท่วมบริเวณสามแยกแหลมเพชรและซอยพระบารมี 4 ถนนพระบารมี จำนวน 5.2 ล้านบาท, เห็นชอบญัตติขออนุมัติกู้เงินกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น (กบท.) เพื่อใช้เป็นทุนหมุนเวียนกิจการสถานธนานุบาล จำนวน 20ล้านบาท,
เห็นชอบญัตติขออนุมัติกู้เงินเพื่อก่อสร้างอาคารกำจัดกากตะกอนจุลินทรีย์ส่วนเกินของระบบบำบัดน้ำเสีย จำนวน 60 ล้านบาท, เห็นชอบญัตติขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมจ้างวางท่อระบายน้ำถนนผังเมืองสาย ก (บางส่วน) 4.2 ล้านบาท, และเห็นชอบขอความเห็นชอบแก้ไขกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมจังหวัดภูเก็ต พ.ศ. 2554 เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงการใช้ประโยชน์ที่ดินไม่สอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงในปัจจุบันและในอนาคต รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดินในกิจกรรมรอง ซึ่งเป็นปัญหาในทางปฏิบัติ
อย่างไรก็ตามในวาระอื่นๆ ได้มีการสอบถามความคืบหน้าของการก่อสร้างอุโมงค์ป่าตอง การจัดระเบียบชายหาด การแก้ปัญหาขยะ การแก้ปัญหาน้ำท่วมขัง การรักษาความสะอาดเรียบร้อย การแก้ปัญหาเด็กขายพวงมาลัยและขอทานบริเวณซอยบางลา รวมถึงการจราจรในพื้นที่และการจอดรถบริเวณที่สาธารณะต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น