จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ขอเปลี่ยนผอ.การเลือกตั้งศรีสุนทร



เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต (กกต.ภูเก็ต) นายวรวุฒิ ทรงยศ หัวหน้ากลุ่ม “รวมใจรักศรีสุนทร” ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีศรีสุนทร พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมาชิกสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้ยื่นหนังสือถึง กกต.จังหวัดภูเก็ต ผ่านทางนายนิพนธ์ โภคบุตร หัวหน้างานจัดการเลือกตั้ง สำนักงาน กกต.ภูเก็ต เพื่อขอให้เปลี่ยนตัวผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำตำบลศรีสุนทร พร้อมกันนี้ยังได้ยื่นเรื่องดังกล่าวให้กับนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ผ่านทางนายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ตด้วย
นายวรวุฒิ กล่าวว่า เหตุที่ได้มายื่นหนังสือเพื่อขอให้มีการเปลี่ยนตัวผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำตำบลศรีสุนทร คือ นางสมใจ ทองสมบัติ ปลัดเทศบาลตำบลศรีสุนทร เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความไม่ธรรม และเกิดความได้เปรียบเสียเปรียบในการจัดการเลือกตั้งผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลศรีสุนทร ซึ่งจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ เพราะปลัดเทศบาลฯ เป็นเครือญาติกับอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร (ยกฐานะเป็นเทศบาลตำบล) ซึ่งเปิดตัวแล้วเช่นกันว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย
“เหตุที่ต้องมีการเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวผู้อำนวยการการเลือกตั้งฯ นั้น เพราะเริ่มเห็นเค้าลางของความไม่เป็นกลางในเรื่องของการแบ่งเขตเลือกตั้ง และเกรงว่าหากปล่อยจนมีการจัดการเลือกตั้งก็จะมีความได้เปรียบเสียเปรียบ และไม่เป็นธรรม”
อย่างไรก็ตามนายวรวุฒิ กล่าวด้วยว่า ขณะยังไม่ทราบว่าวันเลือกตั้งที่ชัดเจน เนื่องจากอยู่ระหว่างการพิจารณาเรื่องของการแบ่งเขตเลือกตั้ง ซึ่งในส่วนของกลุ่มรวมใจรักศรีสุนทรก็ได้มีการเปิดแนะนำตัวกับประชาชนในพื้นที่ไปบ้างแล้ว โดยเน้นนโยบายเป็นสำคัญทั้งเรื่องการศึกษา การพัฒนาคุณภาพชีวิต และการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะร่องของน้ำท่วมซ้ำซาก ซึ่งที่ผ่านมาการแก้ปัญหาหรือพัฒนาจะกระจุกตัวอยู่เพียงบางพื้นที่ และนโยบายสำคัญอีกประการหากได้รับเลือกเข้าไปสิ่งแรกที่จะดำเนินการ คือ การจัดตั้ง 1 ตำบล 1 ทีมกู้ภัย เนื่องจากตำบลศรีสุนทรเป็นพื้นที่อยู่อาศัย ดังนั้นจะต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนเมื่อเกิดภัยต่างๆ ขึ้นจะมีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือเบื้องต้นได้อย่างทันท่วงที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น