จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ครัวรัฐบาล ชาวภูเก็ต คึกคัก



เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 54 การเปิดครัวรัฐบาล ชาวภูเก็ต ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดภูเก็ต เต็มไปด้วยความคึกคัก ของนักศึกษา ตัวแทนจากภาครัฐและภาคเอกชน ประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และสมาชิกชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมมือ ร่วมใจกันผลิตอาหารกล่อง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่คลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร ทยอย หมุนเวียนเปลี่ยนกันมาช่วยผลิตอาหารกล่องอีกด้วย
นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา ทางจังหวัดภูเก็ตได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้ผลิตอาหารกล่อง เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องภาคกลาง ในพื้นที่คลองสามวา กรุงเทพมหานครนั้น ปรากฏว่า 7 วันที่ผ่านมา มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ประชาชนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา และผู้มีจิตศรัทธาในจังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางมาร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ เช่น น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้งช่วยกันผลิตอาหารกล่องทุกวันอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ตได้นำส่งอาหารกล่องที่ผลิตแล้ว ไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่คลองสามวา กรุงเทพมหานคร ได้ครบทั้ง 3 มื้อ ตามที่ได้รับมอบหมาย นอกจากนี้ครัวรัฐบาล ชาวภูเก็ต มีการผลิตอาหารกล่องและร่วมกันบริจาคสิ่งของต่างๆได้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 นี้ สำหรับประชาชนหรือผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถช่วยกันผลิตอาหารและร่วมกันบริจาคสิ่งของได้ที่โรงครัว วิทยาลัยอาชีวะภูเก็ต


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น