จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อนุภาษจับมือฟีบี้ไฟฟ์ เปิดแอพพลิเคชั่นฟรี



เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 ที่ร้าน ไทนี่ คอฟฟี่ ถ.เทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางสาวชลัคร์กมล เฟื่องจันทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญสูงเทคโนโลยี จำกัด และบริษัทฟีบี้ไฟฟ์ จำกัด ร่วมกับ นายธนาภูมิ หงษ์หยก ผู้บริหารบริษัท อนุภาษธุรกิจและการค้าภูเก็ต จำกัด และร้านไทนี่ คอฟฟี่ แถลงข่าวเปิดตัวโมบายล์ แอพพลิเคชั่น ที่ให้บริการบน Apple App Store ของร้านกาแฟชื่อดัง “Tiny Coffee” และ “Check in 4 Good deals” อี-แม็กกาซีน ตลอดจนพันธมิตรธุรกิจ อาทิ บริษัท อนุภาษธุรกิจการค้า จำกัด, ทูวิลล่า ฮอลิเดย์, สแกนดิเนเวียน ลิฟวิ่ง, พรทิพย์ (ภูเก็ต), ฟักทอง ทรานสปอร์ต, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต เป็นต้น เพื่อเชื่อมต่อกับสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเกมจำลองสถานที่จริง หรือ AR Game บนแอพ Tiny Coffee เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วย
นางสาวชลัคร์กมล เฟื่องจันทร์ กรรมการ ผู้จัดการบริษัท บุญสูงเทคโนโลยี จำกัด และบริษัท ฟีบี้ไฟฟ์ จำกัด กล่าวว่า Check in 4 Good deals และ Tiny Coffee เป็นแอพพลิเคชั่นที่เปิดใหบริการดาวน์โหลดฟรี บนระบบ App Store สำหรับผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod โดยมีข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากหลากหลายสินค้าและบริการที่ให้บริการอยู่ใน จ.ภูเก็ต ด้วยการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบนมือถือหรืออินเตอร์เน็ต รวมทั้งระบบนำทางไปยังจุดหมายแบบเรียลไทม์ หรือติดต่อหาผู้ให้บริการได้ทันที พร้อมนำเสนอเรื่องราวให้กับเพื่อนๆ บนโลกของโซเชี่ยล เน็ทเวิร์คได้โดยตรงผ่าน Facebook นอกจากนี้ยังสามารถที่จะลุ้นรางวัลและโปรโมชั่นผ่านระบบสแกน QR Code ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งยังได้จัดทำฟรีแม็กกาซีน Check in 4 Good deals โดยจัดวางตามสถานที่ชั้นนำทั้งในกรุงเทพมหานครและภูเก็ต ซึ่งจะเนื้อหาที่เป็นไลฟ์สไตล์เปรียบเสมือนสารบัญในการค้นหาสินค้าและบริการที่น่าสนใจของภูเก็ต พร้อมสื่อโฆษณาออนไลน์เต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น E-Magazine ระบบอินเตอร์แอ็คทีฟ และระบบจอทัชสกรีนที่เป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่สนามบินสุวรรณภูมิ
อย่างไรก็ตามนางสาวชลัคร์กมล กล่าวด้วยว่า เหตุที่เลือกมาทำตลาดที่ภูเก็ต เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพทางด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวซึ่งมีการขยายตัวในระดับสูง จึงได้เข้ามาร่วมลงทุน เพื่อสร้างสีสันและยกระดับความทันสมัยให้กับเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้เพิ่มมากขึ้น
ขณะที่นายธนาภูมิ กล่าวว่า เนื่องจากมีปัญหาเรื่องของการโอนย้ายข้อมูลเมื่อโทรศัพท์มีปัญหา ประกอบปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการสื่อสารมรความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเป็นไลฟ์สไตล์สำคัญอย่างหนึ่งในปัจจุบัน ดังนั้นการมีแอพ Tiny Coffee เป็นช่องทางหนึ่งในการเผยแพร่ข้อมูลสินค้าซึ่งไม่ใช่ตอบสนองความต้องการเฉพาะคนในพื้นที่เท่านั้น แต่ยังสามารถตอบสนองความต้องการรับรู้ข้อมูลข่าวสารให้กับผู้ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวด้วย เพราะจะทำให้สามารถทราบข้อมูลการให้บริการและการเดินทางมาใช้บริการได้ง่ายขึ้น จึงได้ตัดสินใจร่วมลงทุนดังกล่าว เพื่อให้สามารถเจาะถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้นด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น