จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ตร่วมเอกชนขายสินค้าต่ำกว่าทุน



เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 54 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) ร่วมกับ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือสหพัฒน์ฯ จัดจำหน่าย สินค้าราคาถูก ในโครงการ “ปลูกรักเพื่อประชา ปันสินค้าดีราคาถูกเพื่อปวงชน” เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสินค้าราคาแพงอันเป็นผลพวงจากสถานการณ์น้ำท่วม ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมาหาซื้อสินค้าต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน อันเป็นผลมาจากการเกิดอุกทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศไทย สร้างความเสียหายให้กับพื้นที่และโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่ออุปโภคและบริโภค ทำให้ต้องมีการปรับขึ้นราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตหลายรายการ ส่งผลกระทบต่อการใช้จ่ายของประชาชนผู้บริโภค และคุณภาพชีวิตของประชาชนผู้มีรายได้น้อย ดังนั้นเพื่อเป็นการลดภาระของประชาชนในเรื่องดังกล่าว ทางอบจ.ภูเก็ต จึงได้ร่วมกับภาคเอกชนจัดให้มีการจำหน่ายสินค้าราคาต่ำกว่าท้องตลาด เพื่อช่วยแบ่งเบา และลดภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวให้แก่ประชาชนในจังหวัดภูเก็ต
สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่าย เช่น อาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง ไก่จ้อ ไส้กรอกซีพี น้ำดื่ม บะหมี่สำเร็จรูป น้ำยาปรับผ้านุ่ม เสื้อผ้า ชุดชั้นใน รองเท้า ยี่ห้อต่าง ๆ นอกจากนี้ภายในงาน มีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การบรรยาย โดยอาจารย์ ปริญญา ตันสกุล ประธานเครือข่ายชมรมผู้ประพฤติธรรมแห่งประเทศไทย, การเสวนาธรรม โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากองค์กรทั้ง 3 ศาสนา พิธีปฏิบัติการสมาธิหมู่กู้ภัยพิบัติทางธรรมชาติ เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น