จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รับเงินบริจาคเข้ากองทุนรพ.อบจ.ภูเก็ต



เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 ที่ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และนายแพทย์จักร สมณะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันรับเงินบริจาคจากการจัดงาน “ปลูกรักเพื่อประชา แบ่งปันสินค้าราคาถูกเพื่อปวงชน” จำนวน 20,000 บาท เพื่อนำเข้ากองทุนสงเคราะห์ค่ารักษาพยาบาลโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต
สำหรับงาน “ปลูกรักเพื่อประชา แบ่งปันสินค้าราคาถูกเพื่อปวงชน” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2554 ที่บริเวณลานจอดรถของศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้นำสินค้าต่างๆ ของบริษัทในเครือมาจำหน่ายในนราคาถูกกว่าท้องตลาดโดยทั่วไป เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายแก่ประชาชนในจังหวัดภูเก็ต
นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดอบรมโครงการจิตจักรวาล สัญจร ครั้งที่ 1: ภูเก็ต โดยชมรมจิตจักรวาลแห่งโลก เพื่อปลูกจิตสำนึกแห่งรักด้วยธรรมะ เพื่อการดำเนินชีวิตประจำวันและให้มีความรู้เรื่อง การดูแลตนเอง กรณีเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ซึ่งมีประชาชนเข้าร่วมรับการอบรมและจับจ่ายซื้อสินค้าภายในงานเป็นจำนวนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น