จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เทศบาลนครภูเก็ต จัดแข่งขันเย็บกระทง



เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 ที่บริเวณสวนสาธารณะปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ในการแข่งขันเย็บกระทงใบตองสด ประเภทสวยงาม โดยมีนายเชี่ยวชาญ ศิวะคุณาการ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชน ร่วมงาน
โดยการแข่งขันเย็บกระทงใบตองสดประเภทสวยงาม ได้แบ่งออกเป็น 4 ระดับ ประกอบด้วยระดับช่วงชั้นที่ 1 (ป.1 – ป.3) โดยรางวัลชนะเลิศ ได้แก่โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต ได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ รับเงินรางวัล 1,000 บาท
ในระดับช่วงชั้นที่ 2 (ป.4 – ป.6) รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ
ระดับช่วงชั้นที่ 3 (ม.1 – ม.3) รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลเมืองภูเก็ต รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลบ้านบางเหนียว และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย
สำหรับระดับช่วงชั้นที่ 4 (ม.4 – ม.6, อาชีวศึกษา) รางวัลชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ และรางวัลชมเชย ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญา ในพระอุปถัมภ์ฯ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น